จบฤดูกาล 2023 โฆเซ่ กานเต้ ตัดสินใจลา อุราวะ เรดส์

โฆเซ่ กานเต้ ดาวยิงวัย 33 ปี เจ้าของความสูง 184 ซม.ดีกรีทีมชาติกินีที่มีเชื้อสายสเปนของสโมสร"ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" อุราวะ เรดส์ เตรียมโบกมือลาทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2023

Sports Hochi สื่อของญี่ปุ่นออกมารายงานว่าโฆเซ่ กานเต้ ดาวยิงวัย 33 ปี เจ้าของความสูง 184 ซม.ดีกรีทีมชาติกินี จะแยกทางกับ อุราวะ เรดส์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2023 เพื่อเดินหน้าหาความท้าทายใหม่

โดย โฆเซ่ กานเต้ กองหน้าชาวกินี เผยว่า "ผมกำลังจะยุติการค้าแข้งด้วยความรู้สึกมีความสุขและมีความภาคภูมิใจ แต่ที่สำคัญที่สุดคือ ผมขอขอบคุณฟุตบอลที่หล่อหลอมผมมาตั้งแต่จำความได้ ขอขอบคุณแฟนๆ ผู้สนับสนุนทุกท่าน หากไม่มีแฟนๆ ผู้สนับสนุน เราก็ไม่สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับกีฬาประเภทนี้ได้"

"ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรที่ไว้วางใจให้ผมได้ร่วมทำงาน และผมรู้สึกซาบซึ้งกับเส้นทางชีวิตใหม่ที่จะเข้ามาหาผมในการเดินทางที่แสนวิเศษ ผมยังมีความทะเยอทะยานอยู่เสมอ นั่นคือสาเหตุว่า ทำไมถึงแม้ผมจะประกาศอำลาวงการแล้ว แต่ผมก็ยังมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมเคารพตัวเอง เคารพแฟนบอล และกองเชียร์ที่มีความคาดหวังในตัวพวกเรา รวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับอุราวะ เรดส์ อย่างไรก็ตามผมหวังว่าเราจะจบฤดูกาลได้ด้วยดี ความพยายามของเราควรได้รับรางวัล ขอบคุณมาก"

สำหรับ โฆเซ่ กานเต้ ดาวยิงวัย 33 ปี ฤดูกาลนี้ลงเล่นให้กับอุราวะ เรดส์  ทุกรายการไปทั้งสิ้น 37 เกมยิงไป 12 ประตู ร่วมคว้าแชมป์สโมสรเอเชีย 2022 และรองแชมป์ลูวาน คัพ 2023


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport