"สกอร์ซ่า" อำลาแฟนอุราวะ รับผิดหวังทีมไม่ประสบความสำเร็จในปีนี้

มาเซียจ สกอร์ซ่า รับผิดหวังที่ไม่สามารถพาทีมอุราวะ เรดส์ ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ พร้อมขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา

 เบื้องหลังเกมศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดรองสุดท้าย ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า อุราวะ เรดส์ เปิดบ้านพ่าย  อวิสป้า ฟุกุโอกะ 2-3

 ล่าสุด มาเซียจ สกอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ของ อุราวะ เรดส์ กล่าวอำลาแฟนบอลที่สนามไซตามะ "ก่อนอื่นผมอยากขอโทษแฟนบอลอุราวะ เรดส์ ที่เกมนี้ไม่สามารถเอาชนะ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ได้ ที่ผ่านมาพวกคุณทุกคนน่าทึ่งมากๆ อยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจที่ดีเสมอมาให้กับทีม และผมขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนผมมาด้วยดีตลอดมา ไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม พวกคุณทุกคนยอดเยี่ยมมากๆจริง

 โดยเฉพาะภาพที่กองเชียร์ทุกคนร้องเพลง "We are Diamonds"หลังจากเอาชนะ อัล ฮิลาล ในเกมรอบชิงชนะเลิศของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ยังอยู่ในภาพความทรงจำของผม และจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน ผมพูดได้คำเดียวว่าพวกคุณสุดยอดมากๆ ท้ายที่สุดนี้ ผมอยากจะขอบคุณทุกคนอีกครั้งขอบคุณทุกการสนับสนุนที่ดีเสมอมา ที่มีฤดูกาลนี้ผลงานจะไม่ออกมาอย่างที่ทุกคนหวังไว้ แต่ผมเชื่อมั่นว่าสโมสรแห่งนี้จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในอนาคตได้อย่างแน่นอน ผมเชื่อมั่นอย่างนั้น โชคดีครับทุกๆคน จนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง" 

 สำหรับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่งศึกเจลีกของญี่ปุ่นออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า มาร์เซียจ สกอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์จะดำรงตำแหน่งจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2023 และจะมีการแต่งตั้งกุนซือใหม่เข้ามารับงานหลังจากนี้ โปรแกรมนัดสุดท้ายของซีซั่น อุราวะ เรดส์ จะออกไปเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันที่ 3 ธันวาคม เวลา 12.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport