เจลีกนัดสุดท้าย! "สุภโชค" ดวล "เอกนิษฐ์" ซัปโปโร รับ อุราวะ มีเป้าหมายสำคัญ

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 หรือลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นเตรียมตัวเดินหน้าเข้าสู่เกมการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาลในวันที่ 3 ธ.ค.66 ซึ่งทำการแข่งขันพร้อมกันทุกคู่เวลา 12.00 น.

เกมที่แฟนบอลชาวไทยน่าจะต้องไม่พลาดกับการชมการถ่ายทอดสดหรือตามเชียร์แบบใกล้ชิดติดสนามคือเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ สุภโชค สารชาติ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน อุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ เอกนิษฐ์ ปัญญา

ไม่ว่าเกมนี้จะเกิดไทยดาร์บี้ในการออกสตาร์ทตัวจริงหรือทั้งสองต้องเริ่มจากซุ้มม้านั่งสำรอง แต่เกมสุดท้ายนัดที่ 34 ของฤดูกาลยังคงอัดแน่นไปด้วยความเข้มข้นเพราะทั้ง 2 ทีมยังมีเป้าหมายที่สำคัญ

คอนซาโดเล ซัปโปโร ลุ้นอันดับ 10

- คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เกมนัดสุดท้ายสำหรับการเล่นในบ้านฤดูกาลนี้ผ่านการลงเล่นมา 33 เกมเก็บมาได้ 40 คะแนน ยังมีลุ้นจบอันดับ 10 ของตารางการแข่งขัน แต่ต้องไปลุ้นทีมในกลุ่มเดียวกันทั้ง อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ (42 คะแนน) ให้สะดุดแพ้หรือมีผลเสมอแล้วซัปโปโรต้องชนะไปวัดกันที่ผลต่างประตู (กรณีเสมอ) และต้องลุ้นให้อีกทีมอย่าง เอฟซี โตเกียว (40 คะแนน) ไม่ชนะ

โปรแกรมทีมลุ้นอันดับ 10

  • อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ - เซเรโซ โอซากา
  • คอนซาโดเล ซัปโปโร - อุราวะ เรดส์

โชนัน เบลมาเร่ - เอฟซี โตเกียว

อุราวะ เรดส์ ลุ้นอันดับ 3

- เกมสุดท้ายของอุระวะ เรดส์ (54 คะแนน)ยังมีความหมายสำคัญมากๆเพราะยังได้ลุ้นลงทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียฤดูกาล 2024-25 ในถ้วยระดับ 2 ซึ่งตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่นได้โควต้า 1 ทีมในระดับนี้  ทีมที่จะลุ้นแย่งอันดับ 3 ด้วยกันมีเพียงทีมเดียวคือ ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิมา (55 คะแนน) โอกาสในการเข้าป้ายจบอันดับ 3 ของต้นสังกัด บุ๊ค-เอกนิษฐ์ ปัญญา จำเป็นต้องเก็บชัยชนะและลุ้นให้ฮิโรชิมาไม่ชนะจะคว้าสิทธิ์เล่นถ้วยเอเชียทันทีในฐานะทีมอันดับ 3 เจลีก

โปรแกรมทีมลุ้นอันดับ 3

  • อวิสปา ฟุกุโอกะ  - ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า
  • คอนซาโดเล ซัปโปโร - อุราวะ เรดส์

ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport