ปั่นเก่งจริง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สวนสื่อสเปนไร้สาระอ้าง เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่แฮปปี้แมนฯซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ชัดสื่อสเปนตีข่าวไร้สาระที่อ้างว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่แฮปปี้กับการเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ระบุถ้าหากถึงวันนั้นจริงๆ เดี๋ยว ดาวยิงชาวนอร์เวย์ ก็จะตัดสินใจด้วยตัวเอง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งมีความสุขดีกับการเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" หลังช่วงที่ผ่านมาสื่อจากสเปนอ้างว่านักเตะไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

ดาวยิงชาวนอร์เวย์ วัย 23 ปี เพิ่งหวนกลับมาลงเล่น 19 นาทีในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเท้านานถึง 2 เดือน กลับมามีข่าวพัวพันกับสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อีกครั้ง

สื่อสเปนหลายสำนักรายงานว่า ฮาลันด์ ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทัพ "สำเภาทอง" แต่งานนี้ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่านักเตะยังคงเต็มไปด้วยความกระหายที่จะเล่นให้สโมสร และไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ แมนฯ ซิตี้

"คุณต้องไปถามสื่อจากมาดริด บางทีพวกเขาคงรู้อะไรมากกว่าที่เรารู้ เราไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลย เขาไม่ได้ลงเล่นนาน 2 เดือนเพราะเขาบาดเจ็บ แต่บางทีสื่อจากสเปน และโดยเฉพาะจาก มาดริด มักจะมีข่าวมากกว่าเราด้วยซ้ำ"

"เราคงไม่พูดว่าเขาปรับตัวช้า และยังเล่นได้ไม่ดีพอนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เขาแสดงให้เห็นถึงระดับของเขานับตั้งแต่วันแรกที่มาถึง เราไม่มีทางไปควบคุมสิ่งที่คนอื่นผู้ได้หรอก เมื่อไหร่ที่เขาไม่มีความสุข เขาจะตัดสินใจของเขาเอง" นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport