ข่าวร้ายคู่แข่ง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน เออร์ลิง ฮาลันด์ พร้อมลงกระซวกเบิร์นลี่ย์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยข่าวดี เออร์ลิง ฮาลันด์ หายเจ็บเรียบร้อยแล้ว และมีโอกาสสูงที่จะเป็นตัวเลือกในแมตช์รับมือ เบิร์นลี่ย์ เกมลีกช่วงกลางสัปดาห์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มแรงเตรียมจะหวนกลับมาช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในแมตช์รับมือ เบิร์นลี่ย์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 31 มกราคมนี้

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ ไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดนับตั้งแต่เดือนธันวาคม หลังได้รับบาดเจ็ฐที่เท้า ทำให้เขาพลาดช่วยสโมสรในช่วง 10 เกมหลังสุดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม ฮาลันด์ สามารถกลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้วเมื่อเร็วๆ นี้ และตอนนี้คาดว่าจะฟิตมากพอที่จะลงสนามในเกมเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ปะทะทัพ " เดอะ คลาเรตส์"

กวาร์ดิโอล่า เปิดใจในงานแถลงข่าวก่อนเกมกับทีมของกุนซือแว็งต์ซองต์ กอมปานี ว่า "มีความชัดเจนว่าเขาจะเป็นตัวเลือก นี่เป็นครั้งแรกที่เขากลับมา เรามีขุมกำลังครบครันแล้ว แน่นอนว่าเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

"เออร์ลิง เป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเรา สองเดือนที่ไม่มีเขา แต่เขารู้สึกดี เราลงฝึกซ้อมร่วมกันในวันนี้ แต่เห็นได้ชัดว่าพรุ่งนี้ (วันพุธ) เขาจะได้อยู่ร่วมกับเรา" นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport