ทำเรื่องเลวร้าย! ไคล์ วอล์คเกอร์ โร่ขอโทษหลังนอกใจเมีย

ไคล์ วอล์คเกอร์ เปิดอก ตนตัดสินใจแบบโง่ๆ ที่นอกใจเมียแสนรัก พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนทำเรื่องโง่สุดๆ ที่นอกใจ แอนนี่ คิลเนอร์ ภรรยาของตัวเอง

หลายวันก่อนมีการตีข่าวว่าช่วงปี 2019 วอล์คเกอร์ เคยแอบกุ๊กกิ๊กกับ ลอรีน กู๊ดแมน ทั้งที่เขามี คิลเนอร์ เป็นภรรยาอยู่แล้ว โดยที่จริง วอล์คเกอร์ กับ คิลเนอร์ มีลูกร่วมกันด้วย ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำให้ คิลเนอร์ ไม่พอใจอย่างมากจนเธอตัดสินใจที่จะแยกกันอยู่กับแข้งวัย 33 ปี

วอล์คเกอร์ เผยกับสื่อรายหนึ่งว่า "สิ่งที่ผมทำลงไปมันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากๆ และผมต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่ ผมทำการเลือกที่งี่เง่าและการตัดสินใจที่โง่เง่าสุดๆ ผมไม่สามารถคิดหรือจินตนาการได้เลยว่า แอนนี่ ต้องเจอกับอะไรบ้าง ผมพยายามจะสอบถามเธอแล้วว่าเป็นยังไงบ้าง แต่มันมีแต่ความรวดร้าวกับความเจ็บปวด เพราะชายที่ควรจะเป็นที่รักของเธอ, คนที่ควรจะดูแลเธอ และควรจะอยู่เคียงข้างเธอกลับทำเรื่องที่เลวร้ายแบบนี้"

"มันมีบางวันที่ผมแค่อยากขดตัวอยู่บนเตียงแล้วนอนไปซะ คนเดียวที่ควรจะโดนตำหนิกับเรื่องนี้ก็คือตัวผมเองนี่แหละ ผมมีสิ่งที่ควรจะต้องตระหนักว่ามันเป็นบทบาทของผมและหน้าที่ของผม แต่ผมกลับทำการเลือกแบบโง่ๆ ผมจำเป็นต้องยอมรับผิดกับความผิดพลาดของตวเอง ผมต้องขอโทษทุกคน"

"สิ่งที่ผมทำลงไปมันทำให้หลายคนรู้สึกเจ็บปวดอย่างมาก ผมต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย เพราะในฐานะครอบครัวแล้วนั้นมันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย ผมเป็นคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวก็จริง แต่ในขณะเดียวกันผมก็ต้องยอมรับว่าผมเป็นบุคคลสาธารณะเหมือนกัน และผมจำเป็นต้องแก้ไขกับสิ่งที่ผมทำลงไป"

"แน่นอนว่าการออกมาพูดแบบนี้กับสื่อมันไม่ได้จะช่วยทำให้สถานการณ์ดีขึ้น แต่ผมก็เลือกที่จะออกมาพูดเอง และหวังว่าอย่างน้อยผมจะได้อธิบายเรื่องต่างๆ ด้วยตัวเองได้ รวมถึงทำให้ภรรยาของผมกับลูกๆ ของผมมีความเป็นส่วนตัวตามที่พวกเขาต้องการและสมควรจะได้รับ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport