วันนี้ยังทำเหนื่อย!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มั่นใจ แว็งซ็องต์ กอมปานี ดีพอคุม แมนซิตี้ ในอนาคต

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ แว็งซ็องต์ กอมปานี มีศักยภาพดีพอที่จะก้าวมาเป็นนายใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" ได้ในสักวัน โดยบอกว่าขนาดเกมนี้ทีมของตนยังเจองานหนักเลยแม้ว่าจะเก็บ 3 แต้มได้ก็ตาม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชม แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือ เบิร์นลี่ย์ ว่ามีฝีมือดีพอที่จะได้มาคุม "เรือใบสีฟ้า" ในภายภาคหน้า แม้ว่าล่าสุด แมนฯ ซิตี้ จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะอีกฝ่ายได้ 3-1 ก็ตาม

เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ นำห่างทีเดียว 3 ลูกรวด แบ่งเป็นการเหมา 2 ลูกของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กับอีก 1 ประตูของ โรดรี้ ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ มาได้ประตูปลอบใจในช่วงท้ายเกมจาก อามีน อัล ดัคฮิล ทำให้ทีมของ กอมปานี ยังมีเพียง 12 คะแนนจากการลงเล่น 22 นัด และเป็นรองบ๊วยของลีกต่อไป

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "เบิร์นลี่ย์ ไม่ใช่ทีมที่คุณจะดวลด้วยได้ง่ายๆ เลย พวกเขาไม่เคยยอมแพ้ วันนี้เราชนะได้ก็แค่เพราะคุณภาพของนักเตะ ไม่ใช่เพราะเราคุมทุกอย่างได้หรือทำได้ดีกว่าในทุกด้าน ผมมีความรู้สึกว่า เบิร์นลี่ย์ ไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่พวกเขาสมควรจะได้รับ ไม่ช้าก็เร็ว วินนี่ (กอมปานี) จะได้มาอยู่ที่นี่ (แมนฯ ซิตี้) แน่นอน ผมมีความรู้สึกว่าเขาจะได้มาอยู่ที่นี่"

"ที่จริงแค่ตอนนี้เขาก็ถือเป็นกุนซือชื่อดังอยู่แล้วเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เขาทำได้กับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อซีซั่นก่อน (หมายถึงการเป็นแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ) คุณจะเห็นว่าไอเดียที่พวกเขามีและแนวทางการพยายามเล่นเกมรับของพวกเขามันดีแค่ไหน ผมชอบสิ่งที่เขาทำมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport