กำแพงยังสูงเกินเอื้อม! อังเก้ ปอสเตโคกลู รับ สเปอร์ส สู้ แมนซิตี้ ไม่ได้

อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ สเปอร์ส ก้มหน้ารับ ทีมของตนสู้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้เลย พร้อมบอกว่าตอนนี้ "ไก่เดือยทอง" ยังไปไม่ถึงระดับที่ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเอาไว้

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่าทีมของตนสู้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ หลังจากที่พวกเขาแพ้อีกฝ่าย 0-1 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4

ถึงแม้ว่าทีมเยือนต้องรอจนถึงนาทีที่ 88 กว่าที่จะได้ประตูชัยจาก นาธาน อาเก้ แต่รูปเกมโดยรวมนั้นเจ้าถิ่นแทบไม่สามารถทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันได้มากนัก ทั้งที่ในลีกนั้นพวกเขาเล่นได้ดีจนมีแต้มน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ เพียงแค่ 3 แต้ม

กุนซือชาวออสเตรเลียกล่าวว่า "เราต่อสู้อย่างหนักเพื่อที่จะยังอยู่ในเกมให้ได้ แต่พูดกันตามตรงเลยนะ ตลอดทั้งเกมนี้เราทำได้เพียงแค่พยายามทำให้ตัวเองยังอยู่ในเกมเท่านั้น (หมายถึงไม่สามารถเล่นในแบบที่มีลุ้นขึ้นนำได้) ฟอร์มในครึ่งหลังมันอยู่ในระดับที่โอเค ส่วนครึ่งแรกเราเล่นกันแบบเอื่อยเฉื่อยเกินไปและปล่อยให้พวกเขามีจังหวะการเล่นที่ดีนิดหน่อย"

"ในครึ่งหลังเราเริ่มเล่นในแบบที่มีความเชื่อมั่นในเกมของตัวเองมากขึ้นนิดหน่อย แต่มันก็เหมือนที่ผมพูดไปนั่นแหละว่าเกมนี้เราทำได้ดีที่สุดเพียงแค่ทำให้ตัวเองยังอยู่ในเกมได้ และนั่นไม่ใช่ฟอร์มที่ดีพอสำหรับค่ำคืนนี้ คุณจำเป็นต้องกดดันคู่แข่งให้ได้ตั้งแต่นาทีแรก และวันนี้เราทำแบบนั้นไม่ได้"

"พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) เป็นทีมชั้นนำ พวกเขาเป็นเหมือนทีมที่ตั้งมาตรฐานเอาไว้ และเรายังไปไม่ถึงขั้นนั้น พวกเขาเหนือกว่าเราสัก 8 หรือ 9 ปีได้ ผมไม่ได้จะแก้ตัวหรอกนะ แต่ความจริงก็คือพวกเขาเป็นทีมที่สร้างกันมาเป็นอย่างดี ขณะที่เรายังเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นของกระบวนการสร้างทีม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport