นึกภาพไม่ออก! เนธาน อาเก้ รับช็อกแน่หาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลา แมนซิตี้

นาธาน อาเก้ ปราการหลังทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดใจคิดไม่ตกจริงๆหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประกาศลาออก แต่มั่นใจขุนพล เรือใบสีฟ้า จะต้องช็อกทั้งทีมอย่างแน่นอน

อาเก้ ถูกสอบถามถึงความรู้สึกในวันที่ กวาร์ดิโอล่า จะไปจากทีมหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สร้างความตกตะลึงด้วยการประกาศลาออกหลังจบซีซั่นนี้

ต่อกรณีดังกล่าว ปราการหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ ระบุว่าคิดไม่ออกจริงๆหากวันนั้นมาถึง แต่มั่นใจว่ามันจะทำให้นักเตะใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ช็อกอย่างแรง

"ผมไม่อยากจะคิดถึงเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ แน่นอนว่ามันจะช็อกสำหรับทุกคนที่รู้ข่าว" อาเก้ กล่าวเมื่อ 28 ม.ค.ก่อนเสริมถึงนายใหญ่ทีมคู่ปรับ

"คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมที่ดี และสร้างผลงานได้ดีกับ ลิเวอร์พูล สำหรับ พรีเมียร์ลีก เขาจะเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเปลี่ยนแปลงอะไรสำหรับเรา เราแค่ใส่ใจกับตัวเองเท่านั้น"

กระนั้นก็ดี อาเก้ ไม่แน่ใจว่าการประกาศลุกจากเก้าอี้ของผู้จัดการทีมชาวเยอรมันจะช่วยสร้างความฮึกเหิมให้นักเตะ หงส์แดง ร่วมกันคว้าความสำเร็จอย่างเต็มที่หรือเปล่าโดยซีซั่นนี้ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ยังมีลุ้นคว้าโทรฟี่ครบทั้งสี่ใบ

"ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะรู้สึกยังไง แต่เรารู้ก่อนแล้วว่าพวกเขาจะมีซีซั่นที่ดี พวกเขามีเกมให้เล่นหลายรายการ พวกเขาทำได้ดี"

"เราต้องผลักดันตัวเองในรอบหลายปีที่ผ่านมา ทุกครั้งที่พวกเขาทำได้ดี เราต้องการทำให้ดีกว่า มันเป็นความท้าทายที่ดี"

ทั้งนี้ นับตั้งแต่เข้ามารับงานกับ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2016 กวาร์ดิโอล่า พาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ห้าครั้ง , เอฟเอคัพ สามครั้ง ,ลีกคัพ สี่ครั้ง รวมทั้งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport