ลบอาถรรพ์! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชมแข้ง แมนซิตี้ ฟอร์มสุดแจ่มบุกดับ สเปอร์ส

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ยกนิ้วชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในเกมที่ชนะ สเปอร์ส หลังจากก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" มีผลงานไม่ดีในการเยือน "ไก่เดือยทอง"

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชมลูกทีมว่าเล่นกันได้สุดยอดจนทำให้พวกเขาบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ได้ถึงสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนมองว่า แมนฯ ซิตี้ อาจจะต้องกลับบ้านด้วยความผิดหวัง เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าพวกเขาแพ้ตลอดทั้ง 5 นัดหลังสุดที่ไปเยือน สเปอร์ส แถมในช่วงที่ว่ายังยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียวด้วย แต่สุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" ก็เข้าสู่รอบต่อไปได้จากประตูชัยของ นาธาน อาเก้ ในช่วง 2 นาทีสุดท้าย

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "เราสมควรชนะไหมน่ะเหรอ ? ผมคิดว่าแบบนั้นนะ สิ่งที่สำคัญของเกมฟุตบอลก็คือการทำประตูให้ได้และไม่เสียประตูด้วย ซึ่งตัวเลขเรื่องฟอร์มในวันนี้ก็ถือว่าดีมากๆ ถ้าคุณไปไล่ย้อนดูผลงานจากเกมก่อนๆ ที่เรามาเยือนที่นี่น่ะคุณก็จะเห็นว่าเราทำประตูไม่ได้และเก็บชัยชนะกลับบ้านไม่ได้ด้วย"

"แน่นอนว่าเราพอใจมากๆ ที่บุกมาชนะทีมนี้ได้, ทำประตูได้ รวมถึงเข้าสู่รอบต่อไปได้ เราต้องมาป้องกันแชมป์รายการนี้ และถ้าพิจารณาจากแนวทางการเล่นของเราแล้วนั้นมันก็ต้องบอกเลยว่าเราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราลงป้องกันแชมป์ได้ดีมากๆ มันเป็นฟอร์มที่น่าเหลือเชื่อสุดๆ มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม นักเตะเหล่านี้แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าทำไมที่ผ่านมาพวกเขาถึงทำผลงานได้อย่างสุดยอด"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport