ทัศนคติสุดยอด! เอ็ดดี้ ฮาว ยกนิ้วแข้ง นิวคาสเซิ่ล ฮึดขยี้ ฟูแล่ม

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกปากพอใจในตัวลูกทีมที่กลับมาคว้าชัยในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านยำใหญ่ ฟูแล่ม 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค. หลังเพิ่งตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

นิวคาสเซิ่ล เปิดสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เจ้าสัวน้อย หลังจากพวกเขาพ่ายคารังให้กับ เอซี มิลาน 2-1 ในถ้วยหูใหญ่ และสามารถคว้าสามแต้มเหนือทีมจากลอนดอนซึ่งเหลือสิบคนตั้งแต่กลางครึ่งแรกได้จากสามประตูในครึ่งหลังของ ลูอิส ไมลีย์ ,มิเกล อัลมิรอน และ แดน เบิร์น

"ผมพอใจมากโดยเฉพาะหลังจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ มันเป็นความท้าทายทางด้านจิตใจหลังจากเราตกรอบฟุตบอลยุโรป เราตอบสนองได้อย่างวิเศษ เราขาดสองนักเตะคนสำคัญที่บาดเจ็บ ทุกอย่างไม่เป็นใจให้กับเราเลย" ฮาว กล่าวกับสื่อก่อนเสริมถึงอาการบาดเจ็บของ ฟาเบียน แชร์ และ โชลินตอน ที่เดี้ยงตั้งแต่ครึ่งแรกจนต้องออกจากสนามทั้งคู่ว่า "มันยากที่จะบอก ทั้งคู่ไม่ได้ดูแย่สักเท่าไหร่ แต่ทั้งคู่ต้องออกจากสนาม ดังนั้นมันจึงดูไม่ดีในระยะสั้น"

สำหรับใบแดงที่ ราอูล ฮิมิเนซ สตาร์ทีมเยือนได้รับจากจังหวะพุ่งเข้าอัด ฌอน ลองสตาฟฟ์ กุนซือทีมเจ้าบ้านเอ่ยว่า "ผมไม่อยากออกความเห็น ผมได้เห็นแต่ในสนามโดยที่ยังไม่ได้ดูภาพช้า ดังนั้นผมจึงไม่มีความเห็น วีเออาร์พิจารณาแล้ว ผมต้องเห็นภาพช้าด้วยตัวเองก่อนที่จะให้ความเห็นได้"

อย่างไรก็ดี นายใหญ่ เดอะ แม็กพายส์ กล่าวถึง ไมลีย์ ที่เกมนี้ถูกดร็อป แต่ได้ลงมาแทน โชลินตอน ที่บาดเจ็บ แถมสร้างชื่อเป็นนักเตะของสโมสรอายุน้อยที่สุดในวัย 17 ปีที่ยิงประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จว่า "เขาวิเศษมาก เขาสมควรรักษาพื้นที่ของเขาเอาไว้ได้ เราอยากให้เขาพักเกมนี้ เขายังเป็นเด็กหนุ่ม ฟอร์มโดยรวมของเขาอยู่ในระดับสูง"

"นักเตะอ่อนล้ากันมากในวันนี้ คุณสามารถเห็นได้ว่าเราพยายามจัดการกับเรื่องนี้ ผมพอใจกับนักเตะมาก สภาพอารมณ์สำคัญพอๆกับสภาพร่างกาย เราได้สองนักเตะคนสำคัญกลับมาซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างให้เราได้"4


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport