แฟนบอลโล่งอก! ทอม ล็อคเยอร์ ฟื้นตัวแม้เกม บอร์นมัธ-ลูตัน ยกเลิก

แฟนบอลปรบมือกันลั่นสนามเมื่อล่าสุดมีการประกาศว่า ทอม ล็อคเยอร์ กัปตันทีม ลูตัน ฟื้นแล้วหลังได้รับการพยาบาลเนื่องจากเจ้าตัววูบล้มในสนามกลางคัน แต่เกม พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง บอร์นมัธ กับ ลูตัน เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.ถูกยกเลิกหลังจากทั้งสองเสมอกันอยู่ 1-1

การฟาดแข้งที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม มีอันต้องหยุดชะงักลงหลังจาก บอร์นมัธ ฟาดแข้งกับ ลูตัน ไปได้ 65 นาทีเนื่องจาก ล็อคเยอร์ ปราการหลังทีมชาติ เวลส์ ของทีมเยือนซึ่งเคยมีประวัติวูบกลางสนามมาก่อนในเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนชิพ นัดบู๊กับ โคเวนทรี เมื่อเดือนพ.ค.2023 ล้มฟุบกลางสนามท่ามกลางการตื่นตระหนักของแฟนบอล และนักเตะ

อย่างไรก็ดี ในคราวนั้น กองหลังทีมชาติ เวลส์ ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลฟื้นตัวได้โดยเขาฉลองความสำเร็จของ เดอะ แฮ็ตเตอร์ส ที่ดวลลูกโทษชนะ สกาย บลูส์ เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดบนเตียงคนไข้

กระทั่งล่าสุด ดาวเตะวัย 29 ปีทำเอาเพื่อนนักเตะ และแฟนบอลเป็นกังวลอีกรอบเมื่อเขาล้มฟุบกลางสนามจนทำให้ผู้ตัดสินเป่ายุติเกมกลางคัน และสั่งให้นักเตะของทั้งสองทีมเดินเข้าอุโมงค์หลังจาก ล็อคเยอร์ ถูกหามลงเปลออกไป

จนในที่สุด รายงานข่าวเผยว่า ล็อคเยอร์ ฟื้นตัวแล้วหลังได้รับการพยาบาลในอุโมงค์โดยเขาฟื้นตัวได้ดี และมีปฏิกริยาตอบสนองอย่างน่าพอใจมากขึ้น

ขณะเดียวกัน สื่อเผยว่าอาการของ ล็อคเยอร์ รอบนี้ไม่ได้เกี่ยวกับปัญหาทางด้านหัวใจเหมือนคราวก่อน หากแต่เขาได้รับความกระทบกระเทือนที่ศีรษะ และแม้นักเตะจะปลอดภัยดีแล้ว แต่สุดท้ายมีการยืนยันให้เกมยุติลง

"สตาฟฟ์แพทย์ของ บอร์นมัธ ยืนยันว่า ทอม ล็อคเยอร์ ฟื้นตัวแล้ว และตอบสนองได้ดี" แกรี่ แทพเฮาส์ นักข่าวค่าย สกาย สปอร์ตส์ เผยหลังมีการชี้แจงว่าดาวเตะ มังกรแดง ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแม้ในจังหวะนั้นจะไม่มีใครเข้าปะทะใส่เขา


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport