เรากำลังลำบาก! อังเก้ ปอสเตโคกลู ยัน สเปอร์ส เตรียมเสริมแนวรับช่วงมกราคม

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์ คอนเฟิร์ม "ไก่เดือยทอง" หวังเสริมแกร่งในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กช่วงตลาดหน้าหนาว พร้อมชม เบน เดวิส ที่ผ่านมา ทำได้ดี แม้ไม่ใช่ผู้เล่นปราการหลังตัวกลางโดยธรรมชาติ

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมตนมีแผนการที่จะเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง 

"ไก่เดือยทอง" ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยนำเป็นจ่าฝูงอยู่หลายสัปดาห์ แต่ด้วยการที่ปราการหลังตัวกลางคนสำคัญอย่าง มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน มีปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา รวมถึงมีช่วงที่ คริสเตียน โรเมโร่ ติดโทษแบน ทำให้ผลงานของ สเปอร์ส ดร็อปลงทันที แพ้ติดต่อกันหลายนัด จนตอนนี้ร่วงลงไปอยู่ที่อันดับห้า พร้อมมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงถึง 7 แต้ม 

ขณะที่ เอริค ดายเออร์ และ แอชลีย์ ฟิลลิปส์ ต่างก็เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานเช่นกัน ทำให้ระยะหลัง ปอสเตโคกลู จำเป็นต้องโยกฟูลแบ็กอย่าง เบน เดวิส และ เอแมร์ซอน โรยัล มาเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก รวมถึง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก มิดฟิลด์ชาวเดนิช ด้วย  

"ผมคิดว่าที่ผ่านๆ มา เบน เดวิส ทำได้ดีเลยทีเดียว แต่เราก็ต้องจำไว้ว่า เขาไม่ใช่เซนเตอร์แบ็ก ดังนั้นเราจำเป็นต้องมีการเซ็นผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเพิ่ม เพราะตอนนี้เรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก" นายใหญ่ สเปอร์ส กล่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 

ทั้งนี้ เบน ก็อดฟรีย์ และ จาร์ราด แบรนธ์เวท สองแนวรับ เอฟเวอร์ตัน ต่างมีข่าวเกี่ยวโยงกับ "ไก่เดือยทอง" เช่นเดียวกับ มาร์ค เกฮี ปราการหลัง คริสตัล พาเลซ และ จอร์โจ้ สคัลวินี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลีของ อตาลันต้า


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport