มาช้าเอง ! มอยเซส ไกเซโด้ ให้เหตุผลชัดเจนไม่เลือกเล่น ลิเวอร์พูล

มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์พันล้านของ เชลซี เปิดประเด็นอีกครั้งถึงสาเหตุที่ปัดซบ ลิเวอร์พูล และเลือกมาเล่นกับ "สิงห์บลูส์" เนื่องจาก "หงส์แดง" มาที่หลังขณะที่ เชลซี แสดงออกอย่างชัดเจนอยากได้ตนมานานมาก และมันยากจะปฏิเสธได้

มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางค่าตัวแพงระยับของ เชลซี ให้เหตุผลอย่างละเอียดกรณีที่ตัดสินใจเลือกย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และปฏิเสธโอกาสไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

ดาวเตะชาวเอกวาดอร์เคยโชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จนทำให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล อยากได้เขาไปร่วมทัพ ซึ่งตอนแรก "หงส์แดง" ทำท่าว่าจะสมหวังเพราะบรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตันฯ ได้แล้ว

อย่างไรก็ตามทางฝั่ง ไกเซโด้ ปฏิเสธจะย้ายไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ และอยากไปสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม" มากกว่า โดยให้เหตุผลว่าต้องการเคารพอีกฝ่ายที่แสดงความสนใจในตัวเขามานานแล้ว

ไกเซโด้ ซึ่งย้ายมาด้วยค่าตัวรวม 115 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,060 ล้านบาท) แต่กลับกลายเป็นว่าเขายังโชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคาเท่าไหร่ให้ต้นสังกัด เปิดใจถึงรายละเอียดสำคัญที่เลือกเป็นลูกทีมของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่า "มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะปฏิเสธ เชลซี เพราะพวกเขาอยู่เคียงข้างผมและสนับสนุนผมมาตลอด"

"ในช่วงเวลานั้น ลิเวอร์พูล ติดต่อเข้ามาหาผม แต่มันช้าเกินไป เพราะผมอยากไปเล่นให้กับ เชลซี ตอนซัมเมอร์ผมเจอกับเรื่องยากลำบากมากๆ เพราะมันรู้สึกสับสนที่ต้องย้ายจาก ไบรท์ตัน"

"พวกเขา (เชลซี) อยู่เคียงข้างผม และตอนนั้น ลิเวอร์พูล ติดต่อเข้ามาหาผม แต่มันสายไปแล้ว เพราะผมต้องการไปเล่นกับ เชลซี มันยากที่จะปฏิเสธเชลซี" ไกเซโด้ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport