นิวคาสเซิ่ล จืด!เอ็ดดี้ ฮาว ยัน นิค โป๊ป ผ่าไหล่พัก4เดือน

นิวคาสเซิ่ล งานเข้าเต็มๆ หลัง เอ็ดดี้ ฮาว คอนเฟิร์มแล้ว นิค โป๊ป ต้องผ่าไหล่พักยาว 4 เดือน พร้อมตอบเรื่องสน ดาบิด เด เคอา อดีตโกล แมนฯ ยูไนเต็ด จริงไหม

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูคนเก่ง จะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 4 เดือน หลังบาดเจ็บหัวไหล่ซ้ายจากเกมเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นายทวารทีมชาติอังกฤษวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายเกมลีกนัดเจอ "ปีศาจแดง" และ ฮาว ก็เผยว่า นักเตะต้องเข้ารับการผ่าตัด และพักแข้งราว 4 เดือน ส่งผลให้จะกลับมาช่วยทีมได้ต้องรอถึงเดือนมีนาคม ปี 2024 เลยทีเดียว 

ฮาว เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันพฤหัสบดีที่ 7 ธ.ค.นี้ "เขาจะเข้ารับการผ่าตัด มันจะใช้เวลาประมาณสี่เดือน เราเคยกลัวว่ามันจะเลวร้ายสุดๆ เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ที่เขามาอยู่กับสโมสร เขาผิดหวังเป็นธรรมดา นิค มีศึกยูโร 2024 รอเขาอยู่ และมันก็ยังมีโอกาสอยู่บ้างสำหรับเขา" 

จากการบาดเจ็บยาวของ โป๊ป ทำให้มีข่าวว่า "สาลิกาดง" เตรียมไปดึงนายทวารใหม่มาเสริมทัพ โดยหนึ่งในชื่อที่มีข่าวพัวพันด้วยก็คือ ดาบิด เด เคอา อดีตโกล แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ง ฮาว ยืนยันว่า ยังไม่ได้มีการติดต่อกับใคร และยังคงเชื่อมั่นในตัวของ มาร์ติน ดูบราฟก้า มือสองของทีม

"ผมเห็นพาดหัวข่าวจากสื่อมากมายเกี่ยวกับผู้รักษาประตู และนักเตะคนอื่นๆ เราไม่ได้ทำการติดต่อสอบถามใดๆ เลย เราเชื่อในตัว มาร์ติน จริงๆ มาร์ติน เป็นผู้รักษาประตูระดับสูง เขาเก่งทั้งเรื่องการเล่นบอลด้วยเท้าและการออกบอล" ฮาว ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport