นิวคาสเซิ่ล สะเทือน! นิค โป๊ป ส่อปิดเทอมก่อนเพื่อน

นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีสิทธิ์พักแข้งยาวตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล 2023/24 ด้วยปัญหาบาดเจ็บไหล่ ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำในแดนผู้ดี

มือกาววัย 31 ปีโชคร้ายบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนออกภายใต้สีหน้าผิดหวังเศร้าสร้อยสุดๆ โดยเป็น มาร์ติน ดูบราฟก้า นายทวารทีมชาติสโลวาเกียถูกส่งลงมาเฝ้าเสาแทนที่ในช่วงท้ายเกมเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เฉือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดทาง เดอะ เทเลกราฟ คาดการณ์ไว้ว่าอาจต้องใช้เวลาพักฟื้นนานถึง 4-5 เดือนเลยทีเดียว

หากเป็นไปตามนี้เท่ากับว่า โป๊ป จะไม่ได้ลงสนามอีกต่อไปในซีซั่นนี้ กระทบชิ่งถึงโอกาสติดธง "สิงโตคำราม" ตะลุยทัวร์นาเมนต์ยูโร 2024 รอบสุดท้ายที่ เยอรมนี อีกต่างหาก

ด้าน เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ทีม "สาลิกาดง" หลังจากที่รับรู้ปัญหาบาดเจ็บได้ออกมายอมรับว่า โกลมือ 1 คนเก่งคงจะต้องขึ้นเขียงผ่าตัดเพื่อแก้ไขอาการไหล่หลุดซ้ำจุดเดิม โดยระหว่างนี้ ดูบราฟก้า ซึ่งเคยย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะได้โอกาสเฝ้าเสาตัวจริงแทนที่ พร้อมด้วย โลริส คาริอุส อดีตนายด่าน ลิเวอร์พูล เป็นตัวสำรองอีกที


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport