พวกเขาเจ๋งทั้งโค้ชและนักเตะ! เอ็ดดี้ ฮาว ยัน นิวคาสเซิ่ล ไม่ประมาท แมนยู

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุชัด "สาลิกาดง" ไม่ด้อยค่าทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน พร้อมอวย "ปีศาจแดง" เจ๋งทั้งกุนซือและนักเตะ

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนและลูกทีมจะไม่มีการประมาท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ก่อนที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ 

ถึงแม้ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดี แต่เกมลีก 6 นัดหลังสุด "ปีศาจแดง" คว้าชัยชนะได้ถึง 5 นัด (แพ้ 1) แถมเป็นการคว้าชัยรวด ในเกมเยือน 4 นัดล่าสุดด้วย ซึ่งนั่นทำให้ ฮาว มองว่า ทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาว ไม่ควรถูกด้อยค่า 

"คุณไม่สามารถประเมินค่าคุณภาพของทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่ำจนเกินไป พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ และมีนักเตะความสามารถสูงหลายคน พวกเขามีโค้ชที่เก่ง ช่วงหลังๆ พวกเขาชนะหลายเกม และกำลังมีฟอร์มที่ดี ส่วนเราก็ต้องพยายามรักษาฟอร์มจากเกมที่เจอ เชลซี ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมแน่นอน" กุนซือชาวอังกฤษวัย 46 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม

ปัจจุบัน นิวคาสเซิ่ล รั้งอันดับเจ็ด ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 13 นัด มี 23 แต้ม ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับหก แต้มเดียว  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport