ไม่ใช่เรื่องดี! เอ็ดดี้ ฮาว เผยอาการเดี้ยง นิค โป๊ป เกมสยบ แมนยู

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เจอเรื่องปวดหัวเพิ่มเมื่้อ นิค โป๊ป นายทวารคนสำคัญล้มเจ็บอีกรายจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.จากประตูชัยของ แอนโธนีย์ กอร์ดอน

ฮาว นายใหญ่ เดอะ แม็กพายส์ เอ่ยกับสื่อว่าทีมของเขาน่าจะปิดเกมได้ตั้งแต่ต้นเนื่องจากมีโอกาสคลำเป้า ผีแดง หลายหนก่อนจะมาได้ประตูโทนช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ท้ายเกม โป๊ป น่าจะเป็นขุนพลอีกรายของทีมที่ต้องพักยาวเนื่องจากเหมือนจะมีอาการไหล่หลุด

"มันเป็นเรื่องที่แย่สำหรับเราหากเขาจะต้องร้างสนามไปนาน คุณสามารถเห็นได้ว่าเขาท้อแท้ และมันเหมือนกับว่าเขาไหล่หลุดจากการพุ่งตัว" ฮาว ประเดิมเอ่ยถึงอาการบาดเจ็บของนายทวาร นิค โป๊ป ที่ต้องเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายเกม

"มาร์ติน ดูบราฟก้า ลงเล่นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายขณะที่เรานำหน้าแค่ประตูเดียวซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีของนายทวาร ดังนั้นผมจึงต้องชมเชยเขา"

"ผมแฮปปี้กับนักเตะในคืนนี้ ฟอร์มของพวกเขา เราเล่นกันอย่างมั่นใจในเกมกับทีมชั้นยอด"

ต่อการส่งทีม 11 คนแรกลงเล่นสามเกมรวด  ฮาว เอ่ยว่า "ผมไม่เป็นกังวล เราให้พวกเขาพักผ่อนอย่างเต็มที่ แต่แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องเสี่ยงที่คุณต้องลงเล่นอีกเกมในเวลาอันรวดเร็ว"

"คีแรน เทียร์นีย์ กับ ติโน ลิฟราเเมนโต้ เป็นนักเตะที่ฉลาด พวกเขาเติมเกมได้ดี ติโน่ ขึ้นเสริมเกมทางริมเส้นมากขึ้นในวันนี้ และสร้างปัญหาให้คู่แข่งได้มาก" ฮาว เอ่ยชมสองฟูลแบ็คก่อนเสริมถึงมิดฟิลด์วัยรุ่นว่า

"ผมขอชมเชย ลูอิส ไมลีย์ เช่นกัน เขาโชว์ฟอร์มได้ดีมาก และคุมเกมให้เราร่วมกับมิดฟิลด์รายอื่นๆในวันนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม"

"เรื่องเดียวที่น่าหงุดหงิดในวันนี้คือเราปิดเกมตั้งแต่เนิ่นๆไม่ได้ ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี เราคุมเกมได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport