พักยาว!นักข่าวดังคอนเฟิร์ม นิค โป๊ป เตรียมผ่าตัดไหล่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม นิค โป๊ป นายทวาร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดหัวไหล่ โดยคาดมีลุ้นคัมแบ็กช่วงท้ายซีซั่น

นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูคนเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวไหลซ้ายเร็วๆ นี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

นายทวารทีมชาติอังกฤษวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ "สาลิกาดง" เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค พิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกคาดกันว่า เจ้าตัวมีแววต้องพักแข้งนานหลายเดือน แต่ไม่ชัวร์ว่าจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่ 

ล่าสุด โรมาโน่ อัปเดตผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า โป๊ป เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวไหล่หลุด โดยคาดว่าเจ้าตัวน่าจะต้องพักแข้งราว 4 เดือน ซึ่งก็คงจะกลับมาได้ในเดือนมีนาคม 2024 

ทั้งนี้ การบาดเจ็บของ โป๊ป ทำให้ นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องมองหานายทวารคนใหม่ ซึ่งก็มีกระแสข่าวหนาหูว่า "สาลิกาดง" กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เคอา อดีตโกลจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเป็นแข้งไร้สังกัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport