ลิเวอร์พูล หวังจับ 2 กองหลังต่อสัญญาใหม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าเสนอสัญญาใหม่ให้สองกองหลังลงน้ำหมึกในเร็วๆนี้เพื่อป้องกันไม่ให้ เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลา ลีกา คว้าตัวไปร่วมสังกัด

90min รายงานเมื่อ 18 ก.ย.ว่า คล็อปป์ กระหายจับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ กับ คอสตาส ซิมิคาส แบ็คซ้ายทีมชาติ กรีซ ต่อสัญญาให้รับใช้สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ ต่อไปอีกเนื่องจากทั้งคู่ตกเป็นที่หมายปองของ ราชันชุดขาว โดยเฉพาะรายแรกที่ทีมแกร่งจากลีกสแปนิชจ้องตาเป็นมันมานานแล้ว

ถึงขณะนี้ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ในฐานะลูกหม้อของสโมสรค้าแข้งกับ หงส์แดง มานานแปดปีแล้วนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาจากทีมอะคาเดมี่โดยเขาลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้วใกล้ถึงหลัก 300 นัด

อย่างไรก็ดี เร้ด แมชีน หวังต่อสัญญาระยะยาวกับดาวเตะวัย 24 ปีซึ่งเหลือสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2025 และยินดีเพิ่มค่าแรงให้เขาเป็นสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 11.1 ล้านบาท)

สำหรับ ซิมิคาส วัย 27 ปีเชื่อว่าเจ้าตัวตกลงที่จะขยายสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไปจนถึงปี 2027 แม้จะไม่อาจแย่งตำแหน่งในทีมตัวจริงไปจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน สตาร์ทีมชาติ สกอตแลนด์ วัย 29 ปี ได้โดยนับตั้งแต่ถูกดึงตัวมาจาก โอลิมเปียกอส เมื่อปี 2020 และได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ให้ทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ไปแค่ 37 นัดเท่านั้น แต่เขาอยู่ในแผนของ คล็อปป์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หงส์แดง ต้องเล่นถ้วย ยูโรปาลีก ในซีซั่นนี้ซึ่งน่าจะทำให้เจ้าตัวได้ลงสนามขณะที่ โรเบิร์ตสัน จะเป็นตัวหลักในเกม พรีเมียร์ลีก


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport