ไม่เคยลืม! ทาคูมิ มินามิโนะ ชู เจอร์เก้น คล็อปป์ ปฏิบัติกับลูกทีมดีเสมอ

ทาคูมิ มินามิโนะ ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นคนที่วางตัวกับลูกทีมได้สุดยอด เพราะจะคุยกับทุกคนตลอดแม้กระทั่งคนที่ไม่ได้ลงสนามเพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจไปในตัว พร้อมบอกว่าการได้กลับมาร่วมงานกับ อาดี้ ฮัตเตอร์ ช่วยทำให้ตนคืนฟอร์มเก่ง

ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่นของ อาแอส โมนาโก กล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ว่าเป็นคนที่ปฏิบัติกับลูกทีมได้ยอดเยี่ยมเพราะคอยช่วยสร้างความมั่นใจและแรงจูงใจให้กับนักเตะอยู่ตลอด

มินามิโนะ ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในตลาดช่วงหน้าหนาวของฤดูกกาล 2019-20 ภายหลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แต่สุดท้ายเขาก็แจ้งเกิดกับ "หงส์แดง" ไม่ได้จนต้องย้ายมาอยู่กับ โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 และในฤดูกาล 2023-24 แข้งวัย 28 ปีก็กำลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นด้วยการทำไป 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นใน ลีก เอิง 5 นัด

ดาวเตะเลือดซามูไรเผยกับ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสว่า "เขาคุยกับทุกคนอยู่เสมอ แม้กระทั่งคนที่ไม่ได้เล่น สำหรับผมแล้วนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาได้รับความเคารพอย่างมาก เขาปฏิบัติกับลูกทีมได้ดี เขาทำให้ทุกคนมีแรงกระตุ้นสูง แม้กระทั่งตัวสำรองก็ตาม"

มินามิโนะ บอกด้วยว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตอนนี้มีผลงานยอดเยี่ยมเป็นเพราะการเข้ามาของ อาดี้ ฮัตเตอร์ กุนซือชาวออสเตรียที่เพิ่งรับงานกับ โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนที่ ซัลซ์บวร์ก "ผมรู้จักแนวทางการเล่นของเขาอยู่แล้ว ดังนั้นผมเลยพยายามเล่นตามแผนของเขาในทันที คุณจะเห็นเลยว่าทุกคนเข้าใจไอเดียของเขา ยกตัวอย่างเช่น เขาจะให้แผนการเล่นกับเราโดยที่ระบุถึงความตั้งใจและเป้าหมายเฉพาะเจาะจงของเขาเองอยู่เสมอ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport