สตีฟ แม็คมานามาน ฟังธง!โอกาส ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกเอวบางของ ลิเวอร์พูล แสดงมุมมองว่า หงส์แดง ยังไม่ดีพอที่จะล้ม แมนฯ ซิตี้ เพื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้แม้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม

ลิเวอร์พูล ปรับโฉมหน้าทีมในซีซั่นนี้ขนานใหญ่โดยเฉพาะการลงทุนสร้างแผงกลางขึ้นมาใหม่ และทำให้พวกเขายังไม่แพ้ใครจากการลงเล่นเกมลีกห้านัดแรกโดยมีผลงานชนะสี่นัด และเสมอหนึ่งนัด

ด้วยเหตุนี้ หงส์แดง จึงถูกมองว่ามีโอกาสท้าทาย แมนฯ ซิตี้ ต่อการลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ แต่ แม็คมานามาน มองว่าอดีตต้นสังกัดของเขายังไม่ดีพอเนื่องจากมีเกมรับที่ไม่น่าไว้วางใจ

"เมื่อคุณมองดู ลิเวอร์พูล มันชัดเจนถึงแนวทางการเล่นว่าพวกเขาจะยิงประตูได้ แต่พวกเขาเสียประตูได้เช่นกัน" แม็กก้า เอ่ยหลังจากเกมเมื่อวันเสาร์ หงส์แดง บุกไปพิชิต วูล์ฟส์ 3-1

"มันเป็นเกมที่น่าสนใจ มันเป็นเกมที่สนุกเพราะพวกเขารวนเรในแผงหลัง"

"เป็นเรื่องตื่นเต้นที่ได้ดู ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้เพราะเกมเป็นไปแบบขึ้นๆลงๆ พวกเขามีแนวโน้มเสียประตูมาก"

ด้าน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล คอมเมนเตเตอร์อีกรายซึ่งเคยเฝ้าตาข่ายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นพ้องเช่นกันว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่มีทางคว้าแชมป์ลีกได้ในซีซั่นนี้

"ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะทาบ แมนฯ ซิตี้ ได้ ผมไม่คิดอย่างนั้น หากจะมีทีมไหน มันก็น่าจะเป็น อาร์เซน่อล แต่มันอาจจะเท่านั้น"

"ผมไม่คิดว่าจะไม่ทีมไหนได้ลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ เราได้เห็นไลน์อัพของพวกเขา และคุณมองดูแบ็คโฟร์ของพวกเขาได้เลย คุณจะสู้กับพวกเขายังไง? ไคล์ วอล์คเกอร์ , รูเบน ดิอาส , มานูเอล อาคันยี และ กวาร์ดิโอล คุณจะต่อสู้กับพวกเขาได้ยังไง?" อดีตผู้รักษาประตู เรือใบสีฟ้า เอ่ย

"คุณไม่มีทางทาบพวกเขาได้ และแน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ไม่อาจทาบได้ ผมเห็นด้วยกับ สตีฟ แม็คมานามาน พวกเขามีแนวรับที่เปราะบาง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport