พลิกเกมได้! โดมินิค โซโบซไล ชู เจอร์เก้น คล็อปป์ พาลิเวอร์พูลบุกคว่ำวูล์ฟส์

โดมินิค โซโบซไล มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ให้เครดิต เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ทั้งแก้เกมและพูดปลุกใจในช่วงพักครึ่งได้ในเกมกับ วูล์ฟส์ พร้อมพูดแบบติดตลกว่าไม่มีปัญหาอะไรถ้าทีมจะโดนนำไปก่อนแล้วแซงกลับมาชนะได้แบบนี้อยู่เรื่อยๆ

โดมินิค โซโบซไล กองกลาง ลิเวอร์พูล กล่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันช่วยพูดปลุกใจและแก้เกมให้กับทีมได้ดีจนทำให้พวกเขาบุกไปชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว วูล์ฟส์ ทำช็อกด้วยการออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 แต่พอเข้าสู่ครึ่งหลังทีมเยือนก็มาได้ทีเดียว 3 ลูกจนทำให้พวกเขาเก็บได้ 13 คะแนนจากการลงเล่น 5 นัด

ดาวเตะชาวฮังการีเผยว่า "ตอนพักครึ่งผู้จัดการทีมพูดเรื่องอารมณ์ร่วมกับเรา รวมถึงประเด็นที่ว่าเราต้องทำอะไรในครึ่งหลัง เขาพูดถึงงานของเราและสิ่งที่เราต้องทำให้ได้ในเกม ผมคิดว่าเรามีการเปลี่ยนระบบกันด้วย และจากนั้นทุกคนก็ทำงานของตัวเองจนเราสามารถพลิกเกมได้"

"แน่นอน ผมคิดว่าทุกคนคงจะมีความสุขมากกว่าถ้าเราไม่เป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 0-1! (ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนเหมือนกันในเกมที่ชนะ บอร์นมัธ 3-1 และวันที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1) แต่ถ้าเราชอบแซงชนะได้แบบนี้แล้วล่ะก็ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรที่จะให้มันเป็นแบบนั้นต่อไป ท้ายที่สุดแล้วเราก็ต้องชนะให้ได้อยู่เสมอน่ะนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport