เดือดไหม ? แม็ค อัลลิสเตอร์ ตอบกลับกรณี คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมวูล์ฟส์

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลกของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นกรณีที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมบอกว่านักเตะรู้สึกโล่งใจหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่งกรำศึกหนักกับทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมบุกทุบ โบลิเวีย 3-0 ที่ลา ปาซ ซึ่งสนามแข่งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,637 เมตร โดยนักเตะได้ลงเล่นตัวจริงในเกมที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม และทำผลงานไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก 

คล็อปป์ ตัดสินใจถอดนักเตะออกในช่วงพักครึ่ง และส่ง หลุยส์ ดิอาซ ลงสนามแทน โดย สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมพลิกสถานการณ์เก็บชัยชนะเหนือ "หมาป่า" ได้อย่างสุดยอด 

หลังจบเกม นายใหญ่ชาวเยอรมัน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าทำเรื่องผิดพลาดที่รีบส่ง แม็ค อัลลิสเตอร์ ลงตัวจริงเพราะนักเตะเพิ่งจะเหนื่อยล้าจากเกมทีมชาติ พร้อมบอกว่านักเตะรู้สึกโล่งใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง

อดีตสตาร์ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์หลังรับทราบเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ของ "บอส" ว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการคว้าชัยชนะหลังช่วงพักเบรกทีมชาติ ดีใจที่ได้กลับมา" 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport