ไม่ได้นานถึงสามเดือน!อาร์เซน่อล เชื่อ โธมัส ปาร์เตย์ ร้างสนามหกวีก

อาร์เซน่อล สโมสรแห่งกรุงลอนดอนแสดงความมั่นใจว่า โธมัส ปาร์เตย์ จะร้างสนามไปราวหกสัปดาห์หลังมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขณะซ้อมจนพลาดการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ทีม ปืนใหญ่ เปิดบ้านพิชิต แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้ายก่อนเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากกองกลางทีมชาติ กาน่า บาดเจ็บขณะซ้อมโดยสื่อรายงานอย่างน่าตกใจว่าเขาจะต้องพักฟื้นยาวถึงสามเดือน

กระนั้นก็ดี แม้จะปราศจากอดีตขุนพลทีม แอตเลติโก มาดริด ลงสนามในเกมล่าสุด ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า สามารถคว้าสามแต้มมาจาก ผีแดง ได้ด้วยการยิงประตูสองประตูในช่วงทดเวลาแซงชนะ 3-1 

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 4 ก.ย. ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนตั้งเป้าว่าน่าจะได้ ปาร์เตย์ คืนสนามหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติเดือนต.ค.เนื่องจากคาดว่าเขาจะพักฟื้นราวหกสัปดาห์จากปัญหาที่ต้นขา และขาหนีบ

ด้วยเหตุนี้ นอกจากจะพลาดเกมบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว อาร์เซน่อล จะไม่มีพ่อค้าแข้งแอฟริกันวัย 30 ปีซึ่งซีซั่นนี้ถูกจับให้สวมบทแบ็คขวาลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดดวลกับ เอฟเวอร์ตัน , สเปอร์ส , บอร์นมัธ และ แมนฯ ซิตี้ รวมถึงเกม แชมเปี้ยนส์ลีกนัดฟาดเกือกกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ ล็องส์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport