เจ๋งยกทีม! มิเกล อาร์เตต้า สะใจ อาร์เซน่อล ไล่อัด แมนยู ช่วงทดเจ็บ

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีม อาร์เซน่อล ออกปากยกย่องฟอร์มของนักเตะที่ไม่ปล่อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาแบ่งแต้มโดยสามารถสอยตาข่ายเพิ่มได้สองเม็ดในช่วงทดเวลากำชัยได้อย่างยอดเยี่ยม 3-1 จากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.

อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดใจว่าไม่หวังเห็นทีมเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเล่นได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด จนในที่สุดลูกทีมก็แสดงถึงความกระหายในชัยชนะออกมาโดยมี เดแคลน ไรซ์ กับ กาเบรียล เชซุส ช่วยกันคลำเป้าคนละเม็ดในช่วงทดเวลาเผด็จศึก ผีแดง ได้สำเร็จหลังจากเกมในครึ่งแรกจบลงด้วยผลเสมอ 1-1

"เราทำงานภายใต้สถานการณ์แบบนี้กันทุกวัน มันเป็นกีฬาระดับสุดยอด มันเป็นเรื่องของรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ มันอาจพลิกไปทางไหนก็ได้ทั้งนั้นจากการตัดสินของวีเออาร์ แต่จากฟอร์มโดยรวม ผมคิดว่าเราสมควรชนะ" อาร์เตต้า กล่าวหลังเกม

"แน่นอนว่าผมมีความสุข พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และมีโค้ชที่ดี พวกเขาสร้างความลำบากให้เรา ตอนที่เราเสียประตูก่อน มันเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับเกมใน พรีเมียร์ลีก"

"ประตูตีเสมอเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ มันทำให้คุณมีปฏิกริยาตอบสนอง ผมภูมิใจในทีมนี้"

"เดแคลน โดดเด่นมาก เขาคุมแดนกลางได้ เขาเข้าใจดีว่าเราต้องการอะไร แต่ทั้งทีมเล่นได้ดีเช่นกัน ไรซ์ มอบโมเมนตัมที่ดีให้เราอย่างที่ทีมต้องการ"

"มันเป็นเรื่องที่งดงามที่เราพลิกสถานการณ์ได้ และเราชนะเกมนี้ เรากดดัน ฟูแล่ม ได้ตลอดเวลา เกมนี้ก็เช่นกัน เราสมควรได้อะไรมากกว่านี้ ผมได้เห็นถึงความมุ่งมั่นและกระหายที่จะคว้าชัยชนะของทีมนี้ และมันเป็นสิ่งที่งดงาม"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport