ต่อมเผือกทำงาน ! สาวแฉโดนสตาร์พรีเมียร์ลีกข่มขืนตอนอายุ 19 ปี

"เดลี่ เมล" สื่อดังในประเทศอังกฤษ เผยหญิงสาวรายหนึ่งเปิดใจว่าเธอเคยโดนนักเตะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ข่มขืนเมื่อ 8 ปีก่อนตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น โดยพ่อค้าแข้งรายนั้นบุกเข้ามาในห้องนอนช่วงระหว่างที่จัดงานปาร์ตี้ในบ้านของเธอ

สำหรับอิสตรีผู้โชคร้ายคนนี้ ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ เปิดใจว่าตอนที่โดนล่วงละเมิดทางเพศเธอเพิ่งอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น โดยนักฟุตบอลคนนั้นซึ่เธอไม่เคยพบหน้ากันมาก่อนในงานปาร์ตี้ บางทีคงจะจำเธอไม่ได้หากเดินสวนทางกัน แต่ความทรงจำที่เลวร้ายในค่ำคืนนั้นยังคงฝั่งแน่นอยู่ในใจของเธอ

หญิงสาวคนดังกล่าว เผยว่าเธอไม่สามารถขยับเขยื้อนไปไหนได้เลยในช่วงระหว่างที่ถูกข่มขืน ที่สำคัญในฟุตบอลคนดังกล่าวยังได้ถ่ายคลิปและนำไปโชว์ให้กับเพื่อนๆ ของเขาได้ดูกัน แต่เธอยังไม่เคยได้เห็นคลิปนั้น และไม่รู้ว่าปัจจุบันมันยังมีอยู่อีกหรือไม่

ส่วนสาเหตุที่เธอไม่สามารถขยับตัวได้อาจจะมาจากการที่เธอดื่มสุรา แต่ยืนยันว่าไม่ได้เมาปลิ้น และไม่เคยเชื้อเชิญให้เขาซึ่งปัจจุบันเซ็นสัญญากับสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามามีเซ็กซ์ ที่สำคัญตอนนั้นไม่มีทางที่เธอจะเมาจนจำเหตุการณ์ไม่ได้ 

หลังเหตุการณ์สยองครั้งนั้นพวกเขาก็ไม่เคยได้พบกันอีกเลย ที่สำคัญเธอก็ไม่ได้แจ้งตำรวจ และพ่อแม่ก็ไม่รู้รวมทั้งเพื่อนๆ หรือคนในครอบครัวก็ไม่รู้เรื่องเช่นกัน เหตุผลก็เพราะว่าเธอยังหวดกลัวกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนกระทั่งเรื่องที่โดนข่มขืนผ่านไป 5 ปีเธอถึงกล้าบอกกับแฟนหนุ่ม

สาวปริศนา กล่าวว่า "นี่เป็นหนทางเดียวที่ฉันจะทำ ถ้าคุณพูดถึงใครบางคนที่ถูกจับจ้องจากสาธารณชน รับรองได้เลยว่าผู้คนจะพูดว่าคุณก็แค่อยากดัง หรืออยากได้เงิน คุณลองถามตัวเองว่า ตำรวจ, แฟนของคุณ, พี่น้อง จะเชื่อคุณไหม พวกเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องจริงมากแค่ไหน ? เลวร้ายพอไหม ? " 

นอกจากนี้เธอยังเผยว่านักฟุตบอลคู่กรณีในเวลานั้นกำลังโด่งดังเป็นพลุแตกหลังจากที่ประสบความสำเร็จก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน "เขาเล่นฟุตบอลซึ่งนั่นเป็นหนึ่งในหลายๆ สิ่งที่เขาบอกตอนที่เขาเดินเข้ามา แต่ฉันไม่สนใจเขาเลย ไม่แม้แต่จะชายตามอง ฉันคิดว่าเขามันเห่ยตอนที่เข้ามาในบ้าน"

ย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้น เธอยังเป็นนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย และใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเช่าร่วมกับนักศึกษาคนอื่นๆ โดยบ่อยครั้งจะมีการจัดปาร์ตี้ที่บ้านก่อนที่ทุกคนจะย้ายไปต่อกันที่คลับในเมือง และในคืนนั้นมันก็เป็นเหมือนเดิม เพื่อนๆ และคนหนุ่มสาวมาที่บ้านเต็มไปหมด

"มีหลายคนที่ดื่มอย่างเมามัน ส่วนฉันดื่มดับเบิ้ลวอดก้าไปแค่แก้วเดียว หลังจากที่นักฟุตบอลคนนั้นมาถึง ฉันบอกได้เลยว่าฉันยังไม่เมา จากนั้นมีอยู่ช่วงหนึ่งที่มี 3 คนอยู่ในห้องฉัน มีฉัน, เขา และเพื่อนที่อยู่กับฉัน ประตูห้องเปิดกว้าง เพื่อนของฉันออกไปจากห้อง และฉันก็บอกว่า -อย่าปิดห้องนะ- เพราะไม่อยากให้มีอะไรเกิดขึ้น ชัดเจนว่าฉันไม่ได้อยากมีเซ็กซ์"

"ต่อมาฉันจำได้ว่าเพื่อนของฉันกลับมาที่ห้อง เคาะประตูแล้วก็ถามว่า -เกิดอะไรขึ้น ?- นักฟุตบอลคนนั้นเอาหมอนปิดตัวเอง และก็เปิดประตูให้เธอเข้ามา ฉันยังแปลกใจที่เขาเปิดประตูเอง" 

ยิ่งไปกว่านั้นนักฟุตบอลคู่กรณีได้ถ่ายคลิปและแชร์ให้เพื่อนๆ ของเขาที่อยู่ในงานปาร์ตี้ได้ดูตอนที่เขาข่มขืนเธอ จากนั้นก็แชร์ไปให้กับผู้คนที่อยู่ในงานปาร์ตี้ "ฉันนอนอยู่บนเตียง ไม่สามารถขยับตัวได้ เสื้อผ้าของฉันถูกถกขึ้นแต่ไม่ได้หลุดไปไหน นั่นเป็นการตอกย้ำว่าทำไมฉันถึงใส่เสื้อแบบนั้นถ้าฉันอยากมีเซ็กซ์ ? ฉันไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น เขาถ่ายคลิปตอนข่มขืนฉัน และเพื่อนของฉันซึ่งได้ยินเรื่องคลิปนี้ รีบเข้ามาถามว่าเกิดอะไรขึ้น"

ช่วงเวลานั้นเธอต้องต่อสู้กับความเจ็บปวดเพียงลำพัง, ใช้ชีวิตอยู่ด้วยการปฏิเสธ, อับอาย และรู้สึกผิด แต่จากการที่มีข่าวเรื่องการใช้ความรุนแรงทางเพศในวงการฟุตบอลที่มีอย่างต่อเนื่อง เธอจึงอยากจะออกมาเปิดเผย พร้อมยังหวังว่าวงการลูกหนังต้องมีการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนในเรื่องนี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport