ฮือฮา!ทีม ออสเตรีย เซอร์ไพรส์เซ็นลูกชายตำนานร็อกเกอร์

"ดับเบิ้ลยูเอสจี วัทเทนส์" สโมสรในศึก ออสเตรีย บุนเดสลีก้า ลีกสูงสุดประเทศออสเตรีย สร้างความฮือฮาด้วยการคว้าตัว แม็ทธิว ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ฟิล คอลลินส์ ตำนานนักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อก้องโลก มาร่วมทัพ

คอลลินส์ เป็นอดีตมือกลองแห่งวง "เจเนซิส" ตำนานวงโปรเกรสซีฟร็อก ปัจจุบัน อายุ 72 ปี มีลูกทั้งหมด 5 คน รวมทั้ง แม็ทธิว วัย 18 ปี โดยนักเตะจะเล่นให้กับ ดับเบิ้ลยูเอสจี วัทเทนส์ จูเนียร์ ซึ่งเป็นทีมสำรอง โดยอยู่ในระดับดิวิชั่น 4 ประเทศออสเตรีย 

มิดฟิลดดาวโรจน์ เป็นลูกของ โอเรียนน์ เซวีย์ วัย 49 ปีอดีตภรรยา คอลลินส์ เคยเล่นให้กับ ฮันโนเวอร์ รุ่นยู-19 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสโมสรตัดสินใจปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมเมื่อช่วงต้นซ้มเมอร์นี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะได้เซ็นสัญญากับ ดับเบิ้ลยูเอสจี วัทเทนส์ หลังทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงทดสอบฝีเท้า 

มานูเอล ลูดวิเกอร์ ผู้ช่วยโค้ชดับเบิ้ลยูเอสจี วัทเทนส์ กล่าวว่า "เราเข้ากูเกิ้ลเพื่อหาข้อมูลของนักเตะที่ดึงตัวมาทดสอบฝีเท้าเพื่อจะได้รู้เกี่ยวกับอาชีพในอดีตของพวกเขา ตอนนั้นเองที่เรารู้ว่า แม็ทธิว เป็นลูกชายของ ฟิล คอลลินส์ เราไม่ได้เซ็นสัญญากับเขาเพื่อใช้โปรโมททีม มันเป็นเรื่องความสามารถด้านฟุตบอลของเขาล้วนๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport