แมนยู มีเอี่ยวมั้ย? สตีฟ แม็คมานามาน ชี้ 3 ทีมลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

สตีฟ แม็คมานานมาน อดีตกองกลางทีม ลิเวอร์พูล ลงความเห็นว่าศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าจะมีสามสโมสรที่ได้ลุ้นคว้าแชมป์แบบเต็มตัวโดยชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ยังต้องเสริมทัพให้มากกว่านี้หากต้องการมีเอี่ยว

แม็คมานามาน ซึ่งเคยค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ เช่นกันให้สัมภาษณ์เมื่อ 20 ก.ค. ถึงการลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้าว่าจะเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่างสามสโมสรซึ่งนอกเหนือจากอดีตต้นสังกัดของเขาทั้งสองทีมแล้ว อาร์เซน่อล ก็มีลุ้นอย่างแน่นอน ขณะที่ ผีแดง และ สิงห์บลูส์ ต้องเสริมทัพให้ดีกว่าที่เป็นอยู่

"ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล สามารถท้าทายตำแหน่งแชมป์ได้ หากคุณมองกลับไปซีซั่นก่อน พวกเขาประสบกับปัญหาบาดเจ็บที่ยาวนานตลอดทั้งซีซั่นซึ่งเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง แต่พวกเขาจบซีซั่นได้ดีจากฟอร์มในช่วงท้าย ดังนั้นผมจึงเห็นว่าพวกเขามีลุ้น กองหน้าจะฟิตมากขึ้นในซีซั่นหน้าทั้ง หลุยส์ ดิอาซ และ ดีโอโก้ โชต้า ซึ่งหายเจ็บแล้ว และผมคาดว่า ดาร์วิน นูนเญซ จะพัฒนาเช่นกัน" แม็คก้า ซึ่งเคยเป็นขุนพลทีม เรอัล มาดริด อีกสโมสรเผย

"สิ่งสำคัญสำหรับ ลิเวอร์พูล คือต้องทำให้นักเตะฟิต ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ท้ายทายตำแหน่งแชมป์ได้ และเมื่อมองไปถึงการเสริมทัพของทีมอื่น คุณคาดว่า อาร์เซน่อล จะมีโอกาสเช่นกัน"

"พวกเขาได้ เดแคลน ไรซ์ , ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ มันเป็นสามตำแหน่งที่พวกเขาต้องเสริมความแข็งแกร่งในซัมเมอร์นี้ พวกเขาทำธุรกิจได้ลุล่วงแล้ว คุณไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ เชลซี แม้ว่าจะมีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมที่มหัศจรรย์อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่นักเตะย้ายเข้าย้ายออกเยอะมาก"

"แมนฯ ยูไนเต็ด ดึง เมสัน เมาท์ มาเสริมทัพ แต่เราต้องรอดูกันว่าพวกเขาจะได้ผู้รักษาประตูและกองหน้าหรือเปล่าก่อนที่เราจะทำนายได้ว่าพวกเขาจะมีลุ้นคว้าแชมป์หรือไม่ เราจำเป็นต้องได้เห็นการเสริมทีมของทุกสโมสรในตอนนี้จนถึงก่อนเปิดซีซั่นซะก่อน"

"ลิเวอร์พูล ได้สองกองกลางแล้ว และเรารู้ว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เล่นตรงนั้นได้เช่นกัน ดังนั้นพวกเขาอาจซื้อแบ็คขวาอีกรายในซัมเมอร์นี้ แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล มองดูเป็นสองทีมที่มีความพร้อมที่สุดในตอนนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport