ทางการ!เบิร์นลีย์ เซ็น เจมส์ แทรฟฟอร์ด นายทวารคนใหม่

เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก จัดแจงคว้า เจมส์ แทรฟฟอร์ด ผู้รักษาประตูเด็กปั้นของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีมแล้วโดยควักกระเป๋าจ๋ายค่าตัวมือกาววัย 20 ปีให้กับ เรือใบสีฟ้า เป็นจำนวน 19 ล้านปอนด์ (ราว 842 ล้านบาท)

แทรฟฟอร์ด ยังไม่เคยลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของแมนฯ ซิตี้ เลย และถูกส่งให้ โบลตัน ยืมไปเฝ้าเสาเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาโดยเขามีผลงาน 22 คลีนชีตจากการลงสนามให้กับสโมสรใน ลีกวัน 45 นัด

และที่สำคัญ เขาเพิ่งช่วยให้ทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 คว้าแชมป์ ยูโร มาครองได้หมาดๆเมื่อเดือนก่อนด้วยโดยตลอดทั้งหกนัดที่ลงทำศึก แทรฟฟอร์ด ไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียวซึ่งเป็นครั้งแรกของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเนื่องจากไม่เคยมีนายทวารคนไหนสร้างผลงานได้อย่างน่าทึ่งขนาดนี้มาก่อน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 ก.ค. เบิร์นลีย์ ของกุนซือ แว็งซ็องต์ กอมปานี อดีตกัปตันทีม เรือใบสีฟ้า ประกาศเซ็นสัญญาดึง แทรฟฟอร์ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยไม่มีการเผยค่าตัว แต่ เดลี่ เมล รายงานว่า เดอะ คลาเร็ตส์ จ่ายค่าตัวนักเตะเป็นจำนวน 19 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน แทรฟฟอร์ด เป็นการเสริมทัพรายที่สี่ในซัมเมอร์นี้ของแชมป์ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยต่อจาก เซกี อัมดูนี่ , จอร์แดน เบเยอร์ และ ดาร่า  โอเช โดยจอมเซฟดาวรุ่งจรดปากกากับสังเวียนแข้ง เทิร์ฟ มัวร์ เป็นเวลาสี่ปี

"ผมรู้สึกแฮปปี้ที่ได้เป็นนักเตะของ เบิร์นลีย์ อย่างเป็นทางการ ผมตื่นเต้นมากที่ทำสัญญาลุล่วงในระหว่างที่ศึก ยูโร กำลังดำเนินอยู่ ผมอยากพัฒนาและเรียนรู้กับที่นี่ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" เจ้าตัวเอ่ยหลังลงน้ำหมึก

ด้าน กอมปานี กุนซือชาวเบลเยี่ยมเอ่ยถึงสมาชิกใหม่รายล่าสุดว่า "เราเซ็นสัญญากับเด็กหนุ่มที่มีความสามารถ ยิ่งไปกว่านั้นเขายังมีบุคลิกภาพที่ยิ่งใหญ่อีกด้วย"

"เจมส์  มีฟอร์มที่น่าประทับใจ เขามีความมั่นใจเกินอายุ คนส่วนใหญ่ได้เห็นแล้วว่าเขาประสบความสำเร็จในอาชีพ"


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport