ได้ของดีอีกแล้ว! วิลล่า ปิดดีลสอย มุสซ่า ดิยาบี้ จาก เลเวอร์คูเซ่น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แอสตัน วิลล่า คว้าชัยในศึกชิงตัว มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกดาวเด่น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังนักเตะเลือกที่จะย้ายมายังถิ่น วิลล่า พาร์ค แม้ได้รับข้อเสนอสุดงามจาก อัล นาสเซอร์

แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกคนเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว พร้อมวลีเด็ด "เฮียร์ วี โก" ว่า ดิยาบี้ ตัดสินใจเลือกซบ "สิงห์ผงาด" เพราะอยากร่วมงานกับกุนซือ อูไน เอเมรี่ รวมถึงโอกาสที่จะได้โชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก ถึงแม้ได้รับข้อเสนอชิ้นงามจาก อัล นาสเซอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกซาอุดีอาระเบีย ก็ตาม 

นอกจากนี้ โรมาโน่ ระบุว่า วิลล่า จะจ่ายเงินให้ เลเวอร์คูเซ่น มากกว่า 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ดาวเตะจอมพลิ้วชาวฝรั่งเศสวัย 24 ปี 

สำหรับ ดิยาบี้ ถือเป็นอีกหนึ่งการเสริมทัพที่น่าสนใจสำหรับ วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม (ฟรี, นักเตะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้) และ เปา ตอร์เรส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปน ที่ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล ด้วยค่าตัว 33 ล้านยูโร (ประมาณ 1,254 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport