ยังไม่ก้าวข้ามปัญหาเดิมๆ!รอย คีนเฉ่ง 4 แข้งแมนยูสุดห่วยเกมพ่ายอาร์เซน่อล

รอย คีน อดีตแข้ง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิ 4 นักเตะในทีม หลังจากที่พวกเขา ออกไปแพ้ต่อ อาร์เซน่อล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล นำจ่าฝูง พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022-23 ด้วยการเว้นช่องว่างหนี แมนฯซิตี้ เป็น 5 แต้ม ด้วยชัยชนะอันน่าตื่นเต้นต่อหน้า เดอะ กันเนอร์ส ในบ้าน ส่วนทีมของ เอริก เทน ฮาก ชวดแซงขึ้นที่ 3 หลังจากแพ้นัดแรกในรอบ 11 เกมล่าสุดในทุกรายการ

โดย รอย คีน ได้พูดกับ สกาย สปอร์ต  แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับผลงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และระบุว่าลุค ชอว์, อารอน วาน-บิสซาก้า, เฟร็ด และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นจุดอ่อนในเกมกับอาร์เซนอล 

"ยูไนเต็ดมีพัฒนาการที่ดีขึ้น แต่เมื่อเกมจบลง ผมมองไปที่แบ็กซ้ายอย่าง ชอว์ และ มีคำถามเกี่ยวกับเขา ส่วน วาน-บิสซาก้า, เฟร็ด, แม็คโทมิเนย์  มันเหมือนกับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ก้าวข้ามปัญหาเดิมๆ ผมไม่โทษพวกเขา เพราะมันเป็นเกมที่ยาก และเราต้องให้เครดิต อาร์เซน่อล ซึ่งนั้นคือข้อเท็จจริง"

นอกจากนี้ คีน ยังเน้นย้ำถึงการขุมกำลังที่ดีในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยระบุว่า

"ผมยังคิดว่า ยูไนเต็ด ยังขาดอยู่ ในวันนี้ที่พวกเขาขาดผู้เล่นบางคนไป แต่ทีมอย่าง ยูไนเต็ด น่าจะรับมือกับมันได้ ซึ่งเมื่อสถานการณ์ดำเนินไปอย่างยากลำบาก คุณมองไปที่ม้านั่งสำรอง และมันก็ไม่ได้มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ เงินที่ ยูไนเต็ด ใช้ไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยังน้อยไปหน่อย ผมคิดว่าพวกเขามีลุ้นท็อปโฟร์แน่นอน อาจจะคว้าแชมป์บอลถ้วย แต่ในแง่ของการลุ้นแชมป์ลีกนั้นยังมีอะไรที่ต้องทำอีกมาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport