ผิดหวังฟอร์ม!ริโอชี้อันโตนี่กระชากหนีใครไม่พ้นเลย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ อันโตนี่ กระชากหนีคู่แข่งไม่พ้นสักคนเดียวในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย อาร์เซน่อล โดยบอกว่าขนาด โธมัส ปาร์เตย์ ยังมีบชอตวิ่งแซง อันโตนี่ ได้ด้วยซ้ำ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวเชิงแสดงความผิดหวังกับฟอร์มของ อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลี่ยนของ "ปีศาจแดง" หลังมองว่าอีกฝ่ายกระชากหนีใครไม่ได้เลยในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ อาร์เซน่อล 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ อันโตนี่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ผลงานโดยรวมของเขาก็ไม่โดดเด่นเท่าที่ควรจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 5 ของฤดูกาลนี้ โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวกับ เฟร็ด ในช่วงนาทีที่ 71 ด้วย

เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "เขาเอาชนะใครไม่ได้เลยจนทำให้ผมนั่งคิดว่า -มันเป็นอย่างนี้อยู่เสมองั้นเหรอ ?- ผมเคยเห็นคลิปสมัยที่เขาเล่นอยู่กับ อาแจ็กซ์ ตอนนั้นเขาเป็นคนที่มักจะเอาชนะคู่แข่งได้อยู่เสมอ (หมายถึงกระชากผ่านคู่แข่งได้อยู่บ่อยๆ)"

"อย่างไรก็ตาม วันนี้ผมเห็น โธมัส ปาร์เตย์ วิ่งกระชากผ่านเขาได้ทั้งที่ในมุมมองของผมน่ะเขา (ปาร์เตย์) ไม่ใช่พวกสปริ๊นท์เตอร์แท้ๆ (หมายถึงพวกที่มีความเร็วที่ดีในการวิ่งระยะสั้น) จังหวะนั้นทำให้ผมคิดเลยว่า -โว้ว นี่ขาของเขา (อันโตนี่) ขาดเรี่ยวแรงอย่างมากเลยนะเนี่ย!- จริงอยู่ว่าเขาเป็นปีกเชิงเทคนิค แต่ต่อให้จะเป็นปีกเชิงเทคนิคน่ะคุณก็ย่อมอยากให้พวกเขายังเอาชนะแนวรับได้เป็นธรรมดา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport