ไม่ได้ดั่งใจ!เผยเหตุโรนัลโด้แยกทางเมนเดสเพราะยื่นคำขาดซบ2ทีมยักษ์

เอล มุนโด้ สื่อของสเปน ตีข่าว เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปีที่แล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยื่นคำขาดกับ จอร์จ เมนเดส ว่าต้องทำให้เขาได้ไปซบ บาเยิร์น หรือ เชลซี สถานเดียว แต่สุดท้ายทั้ง 2 ทีมนั้นก็ไม่สนใจที่จะดึง โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ โดยลือว่าพวกเขาถึงขั้นโทรศัพท์ไปหา เมนเดส เองด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ อัล-นาสเซอร์ เคยตั้งเงื่อนไขกับ จอร์จ เมนเดส อดีตเอเยนต์คู่ใจว่าต้องทำให้เขาได้ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค หรือ เชลซี ในตลาดช่วงซัมเมอร์ของปีก่อนให้ได้ ก่อนที่สุดท้าย เมนเดส จะทำไม่สำเร็จจนนำไปสู่การแยกทางกันของทั้งคู่ ตามรายงานของ เอล มุนโด้ สื่อของประเทศสเปน

ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 มีข่าวว่า โรนัลโด้ แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของเขาในตอนนั้นว่าต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อที่จะยังได้เล่นเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป ซึ่งนั่นก็ทำให้ช่วงนั้นมีข่าวแบบไม่เว้นวันว่า เมนเดส เร่เจรจากับทีมชั้นนำของทวีปยุโรปหลายราย แต่สุดท้ายก็ไม่มีทีมในทวีปยุโรปทีมไหนที่ดึงแข้งชาวโปรตุกีสไปร่วมทัพ

กระทั่งล่าสุด เอล มุนโด้ ก็แฉว่าตอนนั้น โรนัลโด้ บอกกับ เมนเดส เลยว่าจะไม่ได้ทำงานให้กับตัวเองอีกต่อไปหากไม่สามารถเกลี้ยกล่อม บาเยิร์น กับ เชลซี ได้ ซึ่งสุดท้าย เมนเดส ก็ทำไม่สำเร็จแม้จะพยายามเจรจากับ 2 ทีมนั้นก็ตาม โดยว่ากันว่าตัวแทนของทั้ง "เสือใต้" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถึงขั้นโทรศัพท์ไปหา เมนเดส เพื่อแจ้งกับเอเยนต์คนดังโดยตรงเลยว่าพวกเขาไม่สนใจที่จะดึง โรนัลโด้ ไปร่วมทัพอีกแล้ว

เอล มุนโด้ เสริมว่าเดิมทีการที่ โรนัลโด้ เหมือนจะอยู่ในช่วงขาลงมันก็ทำให้ทั้ง บาเยิร์น และ เชลซี ลังเลอยู่แล้วว่าจะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 37 ปีดีรึเปล่า และพอ โรนัลโด้ ไม่ได้ซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงปรี-ซีซั่นแล้วนั้น ทั้ง 2 ทีมที่ว่าก็ตัดสินใจล้มแผนล่าตัว โรนัลโด้ ทันที

สื่อเจ้าเดิมบอกด้วยว่า เมนเดส เคยแสดงความกังขาถึงการตัดสินใจบางอย่างของ โรนัลโด้ เช่นกัน อย่างเช่นการที่เขาเลือกย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2018 เป็นต้น โดยดีลของ โรนัลโด้ กับ อัล-นาสเซอร์ นั้น ว่ากันว่าคนที่รับหน้าที่เจรจาคือ ริคกี้ เรกูเฟ่ เพื่อนสนิทของ โรนัลโด้ นั่นเอง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport