รอเจอเมสซี่!โรนัลโด้รับบทกัปตันนัดพิเศษกับเปแอสเช

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมของทีมรวมดารา อัล-นาสเซอร์ กับ อัล-ฮิลัล ในเกมอุ่นเกือกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยที่คนใหญ่คนโตของหน่วยงานภาครัฐใน ซาอุดิอาระเบีย ถึงขั้นสวมปลอกแขนให้เขาเองกับมือ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุกีส ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมสำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่ทีมรวมดาราของ อัล-นาสเซอร์ กับ อัล-ฮิลัล จะเจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคมนี้

โรนัลโด้ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ อัล-นาสเซอร์ เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังไม่ได้ลงเล่นกับทีมใหม่เลยหลังติดโทษแบนที่ค้างมาจากข้อหาการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในตอนที่เขาตบมือแฟนบอลเด็กของ เอฟเวอร์ตัน จนทำให้โทรศัพท์มือถือของเด็กคนนั้นร่วงจากมือ ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อฤดูกาลก่อน

ทั้งนี้ เตอร์กี อัล-ชีคห์ ประธานองค์กรด้านการบันเทิงทั่วไปของ ซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นหน่วยงานทางภาครัฐหน่วยงานหนึ่งนั้น เป็นคนยืนยันถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง โดยเขาโพสต์คลิปที่ตัวเองสวมปลอกแขนให้ โรนัลโด้ แถมยังมีการมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับแข้งคนดังด้วย

นี่จะเป็นการลงเล่นใน ซาอุดิอาระเบีย นัดแรกของ โรนัลโด้ และจะทำให้เขามีโอกาสได้ดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในสนามเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport