ติ่งสุดขั้วหัวใจ! หนุ่มอินเดียรัก โด้ มากสักชื่อ-เบอร์7กลางหลัง

แฟนพันธุ์แท้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนักชาวโปรตุกีส แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อตัว "ซีอาร์ เซเว่น" ด้วยการลงทุนสักชื่อ และหมายเลข 7 เอาไว้ที่แผ่นหลัง

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขามีฐานแฟนบอลมากมายมหาศาล 

หนึ่งใน "ติ่ง" สตาร์เลือดฝอยทอง วัย 37 ปี เป็นชายชาวอินเดีย ที่รักและเทิดทูน ตำนาน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการสักคำว่า "โรนัลโด้" และเบอร์เสื้อหมายเลข "7" กับลูกฟุตบอล เพื่อเป็นการยืนยันว่าเขาศรัทธาในตัว ยอดแข้งเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย อย่างมาก

หนุ่มจากแดนภารตะ โชว์แผ่นหลังของเขาผ่านแพลตฟอร์ม อินสตาแกรม พร้อมเปิดใจถึงความรักที่ให้กับ โรนัลโด้ ซึ่งปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก และยอมรับถึงขนาดร้องไห้ตอนที่ โปรตุเกส ตกรอบ 8ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ 

"ผมเป็นแฟนตัวยงของ โรนัลโด้ ผมรักทัศนคติและการทำงานหนักของเขา เขามาจากครอบครัวชนชั้นกลางเช่นเดียวกับผม เขาทำให้ประเทศบ้านเกิดภาคภูมิใจ และเขาก็ทำให้ โปรตุเกส เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เขาไม่เคยมีงานอดิเรกแย่ๆ เลย"

"คุณภาพเหล่านี้ และบุคลิกของเขาทำให้ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเขา ผมศรัทธาในตัวเขามากๆ ดังนั้นผมก็เลยตัดสินใจสักชื่อเขา และหมายเลขนี้ ผมรู้ว่า โรนัลโด้ ไม่ชอบเรื่องสัก แต่ผมนักให้กับตัวเอง และผมรู้สึกใจสลายตอนที่ โปรตุเกส ตกรอบฟุตบอลโลก"

"ผมเต็มไปด้วยอารมณ์สุดเศร้าตอนที่เห็นเขาร้องไห้ ผมโพสต์วีดิโอที่ทำการสักผ่านอินสตาแกรม และแชร์มันไปในบางเพจ มันกลายเป็นไวรัล ซึ่งผมไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น" หนุ่มแดนโรตี ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport