กำลังใจฮึกเหิม! ทอม เบรดี้ มุ่งมั่นหลังเป็นเจ้าของร่วมเบอร์มิงแฮม ซิตี้

ทอม เบรดี้ ตำนานควอเตอร์แบ็กชื่อก้องโลกแห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา กลายเป็นเจ้าของร่วมสโมสร เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

เจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 7 สมัย วัย 46 ปี ร่วมทุนกับไนท์เฮด แคปิตอล เมเนจเมนต์ แอลแอลซี กลุ่มทุนสัญชาติอเมริกันซึ่งเป็นเจ้าของทีม หลังจากที่เขาควักกระเป๋าซื้อหุ้นส่วนน้อยของสโมสรอย่างเป็นทางการ 

นอกจากจะเป็นเจ้าของร่วมสโมสรแล้ว เบรดี้ ยังดำรงตำแหน่งประธานคณะที่ปรึกษา โดยจะทำงานร่วมกับคณะกรรมการของ "เดอะ บลูส์" และยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้บริหารด้วย

เบรดี้ เปิดใจว่า "เบอร์มิงแฮม ซิตี้ คือสโมสรที่โดดเด่นพร้อมทั้งเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์มากมาย และมีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ดังนั้นการได้เป็นส่วนหนึ่งของ เดอะ บลูส์ ถือเป็นเกียรติอย่างแท้จริงสำหรับผม"

"เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สร้างขึ้นมาจากการทำงานเป็นทีม และเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานร่วมกับคณะกรรมการ, ผู้บริหาร และนักเตะทุกคนเพื่อทำให้สโมสรของเราไม่เป็นสองรองใคร"

"ผมได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่น่าทึ่งในยุคของผม และผมตั้งตาคอยที่จะได้ใช้มุมมองของผมเพื่อสร้างความสำเร็จแบบเดียวกันนี้ที่เบอร์มิงแฮม" ตำนานจอมทัพ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ และแทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ระบุ

ทั้งนี้ เบร์ดี้ เป็นอดีตซูเปอร์สตาร์เอ็นเอฟแอล คนล่าสุดที่เข้ามาร่วมลงทุนในเกมลูกหนังเมืองผู้ดี โดยเมื่อเดือนพฤษภาคม เจเจ วัตต์ อดีตดีเฟ่นซีฟ เอนด์ ชื่อดัง เพิ่งเข้ามาซื้อหุ้นสโมสรเบิร์นลี่ย์ ซึ่งเพิ่งเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก หลังคว้าแชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นที่ผ่านมา  



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport