Riot Gamesเตรียมเปิดตัว Teamfight Tactics Mobile 22 พ.ย.นี้

Riot Games ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่ เตรียมเปิดประสบการณ์เกม Teamfight Tactics (TFT) การต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบพบกันหมด 8 คน ในรูปแบบ Mobile ครั้งแรกในไทย จากการรวมทีมของเหล่าแชมเปี้ยนและไอเทมจาก League of Legends ด้วยแผนการรูปแบบต่างๆ สร้างความสนุกและตื่นเต้นฉบับพกพา ที่จะมอบความตื่นเต้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส ทุกที่ ทุกเวลา

งานเปิดตัว Teamfight Tactics Mobile ในไทย จะมีขึ้นที่ สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 1  วันพุธ ที่ 22 พ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งในงานครั้งนี้ จอห์น ลอร์  ผู้จัดการ Riot Games ประจำประเทศไทย จะร่วมให้ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับตัวเกม และการแข่งขัน Showmatch สาธิตการเล่น TFT Mobile จาก The Toys และ AUTTA รวมทั้งเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย

สำหรับ Teamfight Tactics Mobile คาดว่าจะเป็นหนึ่งเกมที่เป็นเกมจากค่ายดังอย่าง Riot Games ซึ่งปัจจุบันมีทัวร์นาเมนท์การแข่งขันเกมต่างๆอยู่แล้วมากมาย ทั้ง VALORANT, LOL : WILD RIFT หรือ LEAGUE OF LEGENDS ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดให้คนที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้า มียอดลงทะเบียนไปแล้วกว่า 3,000,000 คน โดยในวันที่ 22 พ.ย.นี้ จะเป็นการเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport