VCF และ BRU พร้อมลุยศึก AIC 202 ลุ้นตีตั๋วรอบกรุ๊ปสเตจ

การแข่งขัน Arena of Valor International Championship 2023 หรือ AIC 2023 เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยในปีนี้มีทีมจากประเทศไทยผ่านเข้าไปร่วมการแข่งขันรายการนี้ 5 ทีม แบ่งเป็น Talon, Bacon Time และ B Esports x Hydra ที่เข้าไปรอในรอบกรุ๊ปสเตจ (Group Stage) ส่วนอีก 2 ทีม ที่ต้องมาชิงตั๋วรอบไวล์การ์ด (Wildcard) เพื่อเข้าไปเล่น Group Stage ก็คือ Buriram United Esports (BRU) และ Valencia CF Esports (VCF)

โดยในรอบ Wildcard มี 6 ทีมตัวแทนจากลีก AOG GCS และ ASL ชิงชัย โดยในรอบนี้เป็นการแข่งขัน เพื่อชิงตั๋ว 2 ที่นั่ง เข้าสู่รอบสุดท้ายในรอบกรุ๊ปสเตจ โดยทีมที่ลงแข่งขันในรอบนี้ร่วมกับ 2 ตัวแทนจากไทย ประกอบด้วย Team Flash (FL), The DareDevil Team (TDT), ONE Team Esports (ONE), Deep Cross Gaming (DCG), Kagendra (KAGE), Lethal Assault Beepro (LAB)

ในส่วนของกำหนดการแข่งขัน AIC 2023 แบ่งออกเป็น 4 รอบ ดังนี้ รอบไวล์การ์ด แข่งขัน 9-12 พ.ย.นี้ โดยคัด 2 ทีมไปรอบกรุ๊ปสเตจ จากนั้นแข่งขันในรอบกรุ๊ปสเตจ (Group Stage) โดยจะคัดให้เหลือ 8 ทีม แข่งขัน 30 พ.ย. - 10 ธ.ค. 66 ก่อนที่จะแข่งขันรอบควอเตอร์ไฟนอลส์ ซึ่งจะคัดให้เหลือ 4 ทีม แข่งขัน 14-17 ธ.ค. 66 และรอบรอบชนะเลิศ กับ แกรนด์ ไฟนอลส์ จะแข่งขัน 23-24 ธ.ค. 66 โดยแฟนๆอีสปอร์ต สามารถร่วมเชียร์และให้กำลังใจนักกีฬาไทยได้ที่ https://www.facebook.com/ROVTHeSports


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport