Riot GamesระเบิดศึกLoLชวนนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ-สมัครเล่นชิงเงินแสน

Riot Games เปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันศึกอีสปอร์ต รายการ "League of Legends: REIGNITE Open Tournament" ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 250,000 บาท โดยเปิดรับทีมเข้าแข่งขันรอบแรกตั้งแต่ 15 - 29 พ.ย.นี้ และ เปิดรับสมัครรอบที่ 2 วันที่ 3-7 ธ.ค.นี้ ทางเว็บไซต์ https://riot.com/TH-REIGNITE

ทั้งนี้ Riot Games ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ League of Legends (LoL) ด้วยการเปิดรับสมัครแข่งขันทัวร์นาเมนต์ออนไลน์ League of Legends: REIGNITE Open Tournament  โดยเปิดรับทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นกว่า 256 ทีม ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท โดยเริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 1-17 ธ.ค.66 แบ่งทีมที่เข้าร่วมออกเป็น 2 กลุ่ม เพื่อแข่งขันในรอบคัด

เลือกครั้งที่ 1 และ 2 ในรูปแบบการแข่งกันแบบแพ้คัดออก (Single Elimination) เพื่อคัด 2 สุดยอดทีมในแต่ละรอบไปแข่งรอบเพลย์ออฟ (Playoffs) เฟ้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวของทัวร์นาเมนต์ League of Legends: REIGNITE Open Tournament ในครั้งนี้

จอน ลอร์ ผู้จัดการ Riot Games ประจำประเทศไทย เผยว่า Riot Games รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ประกาศจัดทัวร์นาเมนต์ League of Legends: REIGNITE Open Tournament อีกครั้ง เรารับรู้ถึงเสียงตอบรับของแฟนๆ League of Legends ชาวไทยมาโดยตลอด และสัมผัสได้ถึงความรักที่แฟนๆ ชาวไทยมีต่อเกมนี้แม้บางคนจะวางมือจากเกมนี้หรือไม่มีเวลาได้เล่นแล้ว แต่เราเชื่อว่าลึกๆแล้ว แฟนๆทุกคน ยังคงมีไฟที่ซ่อนอยู่ในตัวและพร้อมจะจุดมันให้ลุกโชนขึ้นมาพร้อมแข่งขันและต่อสู้อย่างสุดใจอีกครั้ง

สำหรับการแข่งขัน League of Legends โดย Riot Games รอบคัดเลือกกลุ่มที่ 1 (Qualifier 1) จะทำการแข่งขันวันที่ 1-3 ธ.ค.66 (วันศุกร์-วันอาทิตย์) ส่วนรอบคัดเลือกกลุ่มที่ 2 (Qualifier 2) แข่งขัน 8-10 ธ.ค. 66 (วันศุกร์-วันอาทิตย์) และรอบเพลย์ออฟ (Playoffs) แข่งขัน 14-17 ธ.ค.66 (วันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์) ส่วนเงินรางวัลการแข่งขัน ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท, รองชนะเลิศ 50,000 บาท, อันดับ 3 จำนวน 30,000 บาท, อันดับ 4 จำนวน 20,000 บาท ส่วนอันดับ 5-8 รับเงินรางวัล 10,000 บาท

ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน League of Legends: REIGNITE Open Tournament สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกันได้แล้วที่ https://riot.com/TH-REIGNITE รอบคัดเลือกครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 15-29 พ.ย. 66 และรอบคัดเลือกครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 3-7 ธ.ค. 66 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อตกลงและเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมได้ทาง 

https://riot.com/40DvvDU และติดตามความเคลื่อนไหวของ League of Legends: REIGNITE Open Tournament ได้ที่ facebook.com/Leagueoflegendsth


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport