2 ตัวแทนจากไทยพร้อมลุยศึกใหญ่อีสปอร์ต HOK ที่จีน

Talon Esports และ B Esports x Hydra 2 ทีมตัวแทนจากไทย เข้าร่วมชิงชัยศึกอีสปอร์ตรายการใหญ่แดนมังกร

ความเคลื่อนไหวของศึกอีสปอร์ตรายการใหญ่ Honor of Kings International Championship 2023 รายการชิงแชมป์โลก ที่มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 10,000,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 358.6 ล้านบาท โดยทีมแชมป์จะได้รับเงินรางวัลสูงสุดถึง 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 97.5 ล้านบาท โดยรายการนี้มี 2 ตัวแทนจากไทยเข้าร่วมด้วย 

HOK "Honor of Kings"ถือเป็นเกมต้นแบบฉบับ ROV และเป็นเกม Mobile Moba พัฒนาโดย TiMi Studio Group และเผยแพร่โดย Tencent Games โดยแพลตฟอร์มมือถือ iOS และ Android ในจีนแผ่นดินใหญ่ เปิดตัวในปี พ.ศ.2558 หรือ ค.ศ.2015 และกลายเป็นหนึ่งในเกม MOBA ที่ได้รับความนิยมมากสุดในจีน และทำรายได้อย่างมหาศาล โดยปีนี้จะถูกจัดขึ้นที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ทั้ง 3 สนาม โดย 2 สนามแรก ที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว คือที่ เซินเจิ้น เป๋า อัน สเตเดี้ยม และ เฉิงตู ฟีนิกส์ เมาท์เทน สเตเดี้่ยม 

ในส่วนของกำหนดแข่งขันศึก  Honor of Kings International Championship 2023 ในรอบคัดเลือก จะมีขึ้น 16-21 พ.ย.นี้ ส่วนรอบไวล์การ์ด ควอลิฟาย (WILD CARD QUALIFIER) วันที่ 22 พ.ย. - 25 พ.ย.นี้, รอบกรุ๊ป สเตจ  29 พ.ย. - 9 ธ.ค. รอบน็อกเอาท์ สเตจ  (KNOCKOUT STAGE)วันที่ 12 ธ.ค - 24 ธ.ค.นี้ และรอบแกรนด์ ไฟนอลส์ (GRAND FINALS)วันที่ 30 ธ.ค.นี้  โดย Talon Esports และ B Esports x Hydra คือ 2 ทีมตัวแทนจากไทย ที่เข้าร่วมชิงชัยในปีนี้



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport