จับติ้วศึก AIC 2023 รอบกรุ๊ปสเตจ ทีมจากไทยมีลุ้นทะลุถึงชิง

2 ทีมจากไทย ทั้ง VCF และ BRU ที่ห้ำหั่นกันในรอบ Wildcard ของศึก Arena of Valor International Championship 2023 (AIC 2023) กันไปหมาดๆ ก่อนที่จะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าค้างคาว Valencia CF Esports ที่เอาชนะทาง Buriram United Esports ไป 3-1 ส่วนอีกคู่เป็น Deep Cross Gaming ที่เอาชนะ ONE Team Esports ไป 3-1 ทำให้ทีม Deep Cross Gaming ผ่านเข้าสู่ Group Stage เป็นทีมแรก ส่วน ONE Team Esports ต้องมาเจอกับทีม Valencia CF Esports จากไทยเพื่อตัดสินชี้ชะตาคว้าตั๋วใบสุดท้ายเพื่อเข้าไปสู่รอบ Group Stage และเป็นทีม Valencia CF Esports จากไทยที่เก็บตั๋วใบสุดท้ายไปได้สำเร็จด้วยชัยชนะ 3-0 เกม

ทั้งนี้หลังจากที่ได้อีก 2 ทีมจากรอบ Wildcard นั่นก็คือ Deep Cross Gaming และ Valencia CF Esports รวมกับอีก 10 ทีมที่รออยู่ในรอบ Group Stage แล้ว ฝ่ายจัดการแข่งขันของศึก Arena of Valor International Championship 2023 ได้ทำการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี 2 กลุ่ม คือกลุ่มเอ และกลุ่มบี โดยผลการจับสลากแบ่งกลุ่มการแข่งขัน Arena of Valor International Championship 2023 มีดังนี้

กลุ่มเอ ประกอบด้วย  B Esports x Hydra (จาก RPL ของไทย), V GAMING (จาก AOG), GG LIVE (จาก AOG), Hong Kong Attitude (จาก GCS),  BRO Esports (จาก GCS) และ Deep Cross Gaming (จาก Wildcard) 

ส่วนกลุ่มบี ประกอบด้วย Bacon Time (จาก RPL ของไทย),  Talon (จาก RPL ของไทย), Saigon Phantom (จาก AOG), Flash Wolves (จาก GCS), Mahadewa (จาก ASL) และ Valencia CF Esports (จาก Wildcard ของไทย) ซึ่งกลุ่มบีนั้น มีทีมจากไทยถึง 3 ทีม จากทั้งหมด 4 ทีม 

สำหรับการแข่งขัน RoV นานาชาติ Arena of Valor International Championship 2023 ในรอบ Group Stage จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 30 พ.ย.นี้ ที่ประเทศเวียดนาม โดยจะแข่งขันกันแบบพบกันครั้งเดียวในแต่ละกลุ่ม และแข่งกันในรูปแบบ Best of 3 เพื่อหา 4 ทีม ที่มีอันดับดีที่สุดของแต่ละกลุ่มเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนอลส์ต่อไป โดยการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้จะมีขึ้น 30 พ.ย. - 24 ธ.ค.66


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport