ลูกยางแบโผ 14 ผู้เล่นสาวซีเกมส์ “เพียว-บุ๋มบิ๋ม” มีชื่อนำล่าทอง

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักวอลเลย์สาวทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 2 นักวอลเลย์บอลสาวอย่าง "เพียว" อัจฉราพร คงยศ และ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี ที่พึ่งเสร็จสิ้นภารกิจในลีกตุรกี มีชื่อติดทีมในชุดนี้ด้วย

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลในร่มหญิงเข้าร่วมแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประกอบไปด้วย  "แป้น" ปิยะนุช แป้นน้อย

"แนน"ทัดดาว นึกแจ้ง  ,"เหมี่ยว" วัชรียา นวลแจ่ม , "เฟิร์น" วริศรา สีทาเลิศ , "แคท" ดาริน ปิ่นสุวรรณ , "เตย" หัตถยา บำรุงสุข , "โส" โสรยา พรมหล้า  , "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ , "เพียว" อัจฉราพร คงยศ , "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี , "เอ" สุพัตรา ไพโรจน์ , "โมเม" ธนัชชา สุขสด , "เอ้" สิริมา มานะกิจ  , "ไก่" วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์

ด้านเจ้าหน้าที่ทีม ประกอบไปด้วย  สมชาย  ดอนไพรยอด เป็นผู้จัดการทีม , "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เป็นผู้ฝึกสอน  , ชำนาญ ดอกไม้  ผู้ช่วยฝึกสอน  , พ.อ.อ. ธีรศักดิ์ นาคประสงค์  ผู้ช่วยฝึกสอน , ทิพย์รัตน์   แก้วใส  นักกายภาพ , พิเชษฐ์ เยี่ยมศิริ : แพทย์ประจำทีม

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันของทีมวอลเลย์บอลสาวไทยจะประเดิมสนามแมตช์แรกในกลุ่ม เอ พบกับ อินโดนีเซีย ในวันอังคารที่ 9 พ.ค.66 เวลา 17.00 น. , แมตช์ที่สองพบกับ เมียนมา วันพุธที่ 10 พ.ค.66 เวลา 14.30 น. และแมตช์สุดท้าย พบกับ มาเลเซีย วันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค.66 เวลา 14.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย 

สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงในร่มทีมชาติไทย จะออกเดินทางในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค.66 ด้วยสายการบินไทยสมายล์ เที่ยวบินที่ WE586 เวลา 07.35 น.  ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 9-14 พฤษภาคม 2566 และจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.66 สายการบินไทยสมายล์เที่ยวบินที่ WE587 เวลา 11.00 น. 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport