คู่ยูยิตสูหนุ่มไทยคาใจหลังพ่ายนักกีฬาเจ้าภาพชวดเหรียญทอง

นาวิน ก่อแก้ว และภานุวัฒน์ ดียะตาม 2 นักยูยิตสูหนุ่มไทย เจ้าของแชมป์เอเชียปีล่าสุด ซึ่งพ่ายคะแนนในแมตช์สุดท้ายต่อ คงโมนา มิธอร่า และทัช ปิกาดา คู่นักยูยิตสูเจ้าภาพกัมพูชา ทำให้คู่หนุ่มไทยคว้าเพียงเหรียญเงินเท่านั้น โดยหลังจบเกมคู่หนุ่มไทยร่ำไห้ออกจากเวที โดยที่คู่นักกีฬากัมพูชาคว้าเหรียญทองไปครอง

ควันหลงในการชิงชัยครั้งนี้ นาวิน ก่อแก้ว กล่าวว่า "แมตช์นี้ทำเต็มที่แล้ว ไม่มีข้อผิดพลาดอะไร สุดท้ายเป็นเรื่องของผู้ตัดสินที่เป็นผู้ให้คะแนน ครั้งนี้แม้ว่าจะเป็นการเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ครั้งแรกของคู่เรา แต่ก็ตั้งความหวังไว้สูง เพราะกำลังลงตัว หลังจากจับคู่กันมาและไปคว้าแชมป์เอเชียมาได้ในครั้งล่าสุด

ด้าน ภานุวัฒน์ ดียะตาม กล่าวทั้งน้ำตาว่า "นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน เรารู้มือหมด เพราะเคยเจอมาหมดแล้ว รวมถึงนักกีฬาของเจ้าภาพกัมพูชา เพิ่งเจอมาในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ครั้งล่าสุด ซึ่งเราชนะมาได้ทุกครั้ง ส่วนตัวมองว่าไม่แฟร์ การตัดสินที่ไม่เป็นธรรมจะทำให้นักกีฬาท้อ เราเตรียมตัวกันมาอย่างหนักและนานมาก ไม่ได้กลับบ้าน ไม่ได้ไปหาแม่ ไม่ได้เจอใคร รู้สึกคาใจมากๆที่แพ้เจ้าภาพในครั้งนี้ เราต้องเดินต่อไป ซีเกมส์ครั้งหน้าเจอผมแน่"


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport