สาวไทยหล่นชิงอันดับ13ศึกฮอกกี้ 5 คนโลก

ทัพฮอกกี้สาวทีมชาติไทยต้านไม่อยู่แพ้นามิเบีย 2-5 ในรอบจัดอันดับ 9-16 ของโลก ในการแข่งขันฮอกกี้หญิงชิงแชมป์โลก 5 คน ที่ประเทศโอมาน ส่งผลทำให้สาวไทยต้องหล่นไปชิงอันดับ​ 13-16 ของโลกต่อไป

พลตำรวจโท ชนาภัทร เชยสมบัติ ผู้จัดการทีมฮอกกี้ ทีมชาติไทย รายงานผลการแข่งขันฮอกกี้หญิงชิงแชมป์โลก 5 คน ที่ประเทศโอมาน ซึ่งไทยผ่านเข้าร่วมทำการแข่งขันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยนัดแรกลงเล่นกับทีมชาตินิวซีแลนด์ ฮอกกี้สาวไทยพ่าย 3-4 ส่วนนัดที่ 2 ทีมไทยชนะทีมชาติปารากวัย อันดับที่ 47 ของโลกมา 3-1

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา ทีมสาวไทยลงเล่นพบทีมสาวอุรุกวัย ทีมอันดับที่ 24 ของโลก ซึ่งปรากฏว่าทีมสาวไทยต้านทานความแข็งแกร่งไม่ไหวแพ้ไป 1-11 ทำให้จบอันดับที่ 3 ของกลุ่มดี โดยมีอุรุกวัยเป็นอันดับที่ 1 และนิวซีแลนด์เป็นอันดับที่ 2 ปารากวัยเป็นอันดับที่ 4 ส่งผลให้ทีมสาวไทย หล่นไปเล่นในรอบจัดอันดับที่ 9-16 ของโลก

สำหรับการแข่งขันในการจัดอันดับที่ 9-16 ของโลก ที่สาวไทยเข้าไปพบกับทีมชาตินามิเบีย ทีมอันดับที่ 66 ของโลก เกมการแข่งขันครั้งแรก 15 นาที เป็นสาวไทยที่พ่ายไปอีก 2-5 ทำให้สาวไทยต้องหล่นไปชิงอันดับ 13-16 ของโลกต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport