กกท.เตรียมจัดงานวันเด็ก 2567 ชวนแข่งกีฬา-ร่วมกิจกรรม

กกท.ชวนน้องๆหนูๆ ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ 2567 ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค โดยกิจกรรมส่วนกลางที่จะจัดขึ้นที่ สนามกีฬาหัวหมาก บริเวณลานกีฬาอเนกประสงค์ในร่ม กกท. วันเสาร์ที่ 13 ม.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 07.45 – 12.00 น. มีกับกิจกรรมและของรางวัลให้เด็กๆได้ร่วมเล่นและร่วมรับรางวัลกันเพียบ

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)  เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ว่า ตามที่ คณะรัฐมนตรีมีมติกำหนดให้วันเด็กแห่งชาติ ตรงกับวันเสาร์ที่สอง ของเดือนมกราคมของทุกปี และในปี 2567 ตรงกับวันเสาร์ที่ 13 ม.ค. 2567 โดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญวันเด็ก 2567 ว่า "มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย" นั้น ในปีนี้ กกท. กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขึ้น ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค 

ดร.ก้องศักด เผยอีว่า ในส่วนกลางจะจัดงานกันที่ สนามกีฬาหัวหมาก บริเวณลานกีฬาอเนกประสงค์ในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีกิจกรรมต่างๆ ให้เด็กและเยาวชนร่วมสนุกกัน ได้แก่ กิจกรรมบนเวที ประกอบด้วย การแสดงดนตรี, การตอบปัญหาและเกมต่างๆ, การแสดงโชว์บนเวที  นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการแข่งขันกีฬา ได้แก่ การแข่งขันกีฬาฟุตบอล ที่สนามฟุตบอล 1, การแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล 3 คน ที่สนามบาสเกตบอล ลานพลาซ่า, การแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำ และกิจกรรมเสริมทักษะ ได้แก่ การประกวดวาดภาพระบายสี ที่ ลานกีฬาอเนกประสงค์ในร่ม กกท. 

"นอกจากนี้ยังมีการแจกของรางวัลต่างๆ มากมาย และยังมีบริการถ่ายภาพให้เด็กๆ อีกด้วย จึงขอเชิญชวนน้องๆ เด็กๆ มาร่วมกิจกรรมในงานวันเด็กแห่งชาติ ในครั้งนี้ได้ ตั้งแต่เวลา 07.45 – 12.00 น. ที่ ลานกีฬาอเนกประสงค์ในร่ม กกท." ดร.ก้องศักด กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport