ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม จัดงาน “Little Golfer Wonderland” ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ

ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม ร่วมกับ About Grass, Gorigolf Golf Driving Range, Nice on Golf Talent, PGM, F.L.O.G, K.T Sport และพันธมิตรทางธุรกิจ จัดงาน “Little Golfer Wonderland” ในคอนเซ็ปต์ “Cheery Blossom Valley” เอาใจนักกอล์ฟตัวน้อยและครอบครัวต้อนรับวันเด็ก จัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมายภายในงาน พร้อมด้วยโปรกอล์ฟที่จะมาแบ่งปันสาระความรู้เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 14 มกราคม 2567 บริเวณลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม

คุณศลิษา นภาธร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ธนิยะ กรุ๊ป กล่าวว่า ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม ร่วมกับ พันธมิตร จัดงาน “Little Golfer Wonderland” ขึ้นมาเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงการเป็น “Thailand’s Biggest Golf Retail Center” ศูนย์รวมอุปกรณ์กอล์ฟขนาดใหญ่สุดในประเทศไทยรวมไปถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬากอล์ฟให้กับนักกอล์ฟตัวน้อย และครอบครัวเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ โดยภายในงานจะพบกับกิจกรรม ดังนี้

กิจกรรม “Wonder Little Golf” สนาม มินิ กอล์ฟ ประลองฝีมือทั้งการพัตต์ ชิพ และไดร์ฟ พร้อมลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท “Wonder Little Golf” จะเป็นสนามที่จะสอนนักกอล์ฟทั้งในเรื่องของ Skill Challenge, Mental Skill ในการที่จะผ่านอุปสรรคต่างๆ หรือแม้กระทั้ง Fun Game ที่จะมอบความสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน

กิจกรรม “Golf Tips for Kids” พบกับโปรกอล์ฟชื่อดังที่จะมาให้เกร็ดความรู้สำหรับนักกอล์ฟรุ่นจิ๋ว ไม่ว่าจะเป็น คุณบอล ภราดร ศรีชาพันธุ์-น้องเฌอลีน กับหัวข้อ “ให้ลูกเริ่มเล่นกอล์ฟดีอย่างไร” หรือจะเป็น โปรคิว จาก Golfing Ground ที่จะมาให้ความรู้พื้นฐานที่สำคัญเพื่อรากฐานที่แข็งแกร่งของน้องๆ และโปรท่านอื่นๆ อีกมากมายจาก Nice on Golf Talent ในวันเสาร์และอาทิตย์ของช่วงการจัดกิจกรรม

กิจกรรม “Wonder Kids Day” ส่งมอบความสุขเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ รับฟรี !!  ลูกโป่งแฟนซี และ  ป๊อปคอร์น ที่นักกอล์ฟรุ่นจิ๋วชื่นชอบ

นอกจากกิจกรรม ในงานครั้งนี้ยังรวมรวบสินค้ากอล์ฟสำหรับเด็กมาไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ชุดไม้กอล์ฟ อุปกรณ์เสริม และ เสื้อผ้ากอล์ฟจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ CLEVELAND, U.S. KIDS GOLF, TAYLORMADE, COBRA, SRIXON, PGM, BELLE SOCKS, ANEE PARK SHOP, LOVE GREEN, PUMA GOLF,  ADIDAS, F.L.O.G, DEVA GOLF, K.T SPORT, LYCRA GOLF และ THE PLAYER มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น

และเมื่อช้อปสินค้ากอล์ฟภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป จากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ PGM, F.L.O.G, K.T SPORT  รับ “Little Golfer Hat” ฟรี 1 ชิ้น พิเศษ!! สำหรับลูกค้า และนักเรียนจากพันธมิตรที่ร่วมรายการ เพียงโชว์ Member Card  หรือหลักฐานอื่นๆที่ระบุว่าเป็นสมาชิก ช้อปสินค้ากอล์ฟ เพียง 2,500 บาท สามารถรับสิทธิ์ได้ทันที (จากปกติ 5,000 บาท) สำหรับโรงเรียนสอนกอล์ฟ,สถาบันสอนกอล์ฟที่ร่วมรายการ ได้แก่ REAL GOLF ACADEMY, THE PERFECT SWING, GOLF EVOLUTION PERFORMANCE, GOLF IN ZYNCS ACADEMY, GOLF SQUARE ACADEMY, CHAOWARAT  GOLF ACADEMY, 8 IRON GOLF CENTER, LEVEL UP GOLF CENTER, UNDERPAR CLUB, GOLF SWING ACADEMY, FRONT 9 GOLF ACADEMY,ABOUT GRASS,GORI GOLF GOLF DRIVING RANGE,NICE ON GOLF TALENT

สำหรับครอบครัวนักกอล์ฟตัวน้อยและผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “Little Golfer Wonderland”  ได้ที่ บริเวณลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม (BTS ศาลาแดง ทางออก 1 และ MRT สีลม ทางออก 2) ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 14 มกราคม 2567 สอบถามข้อมูลพร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Thaniya - https://shorturl.at/hosvB หรือโทร 02 231 2244 ต่อ 602


ที่มาของภาพ : Little Golfer Wonderland
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport