"สายลับ" ยังเก๋าไร้แต้มเสียคว้าถ้วยขี่ม้าปริ้นเซส คัพ

สายลับ เลิศรัตนชัย พร้อมอาชาคู่ใจ คอวิล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง คว้าแชมป์ขี่ม้าปริ้นเซส คัพ ไปครอง

นักขี่ม้าสาวไทย ดีกรีเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ประเทศมาเลเซีย สายลับ เลิศรัตนชัย ลงสนามแข่งขันขี่ม้า รายการ ปริ้นเซส คัพ พร้อมกับอาชาคู่ใจ คอวิล ในประเภทกระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง CSI1*  ความสูง 140 ซม. 

โดย สายลับ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม กระโดดเข้าสู่รอบชิงชนะเลศ พากันเคลียร์ราวไม่มีแต้มเสียคว้าแชมป์มาครองด้วยเวลา 63.83 วินาที, ที่ 2 ตกเป็นของ อัญชิสา แจมซ่า มีแต้มเสียจากการกระโดด 4 คะแนน และอันดับ 3 ตกเป็นของ กิโยม มาร์คอตต์ มีแต้มเสียจากการกระโดด 12 คะแนน 

สำหรับ สายลับ นอกจากการขี่ม้าแล้ว ยังเปิดยิมสอนการออกำลังกาย ออนแทร็ก และกำลังจะมีกิจกรรมจัดการแข่งขัน Ontrack Race ครั้งที่ 3 ระหว่าง วันที่ 17-18 ก.พ.67 จะเปิดรับสมัครในเดือนธันวาคมนี้ นักกีฬาที่รักการออกกำลังกายแนว ฟิตเนส ติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IG: @ontrackrace

ส่วนผลการแข่งขันประเภทอื่นๆ มีดังนี้ JumpingPony  Tour Jumping ที่ 1 จามาภา องจริต เวลา 32.93 วินาที, ที่ 2 กีรติยา กรธัชพงศ์ เวลา 33.27 วินาที, ที่ 3 หฤทัย ชุติมาพงศ์รัตน์ เวลา 39.19, ประเภท Bronze Tour RSUJumping ที่ 1 แพรวอันดา สัจจะหฤทัย เวลา 32.29 วินาที, ที่ 2 ดานิตา กำเนิดนาค เวลา 37.79 วินาที และที่ 3 ปาเกตุ คู-สมิธ เวลา 40.98


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport