"ปรีดิ์อัญ" กระโดดเคลียร์ราวลิ่วรอบสุดท้ายขี่ม้าซาอุฯ

นักขี่ม้าสาวทีมชาติไทย "ปรีดิ์อัญ" ชนกภรณ์ การุณยธัช ควบอาชาคู่ใจ "ทีน่า" กระโดดเคลียร์ราวที่ความสูง 145 ซม. จบอันดับ 3 ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย กรังปรีซ์ ตุนแต้มลุ้นตั๋ว อลป. 2024 โดยจะแข่งในช่วงดึกของวันที่ 25 พ.ย.นี้ ในรายการ CSI 3* Big Tour 145 cm Longines Ranking Class ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย

เข้าสู่การแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ของนักขี่ม้าสาวทีมชาติไทย "ปรีดิ์อัญ" ชนกภรณ์ การุณยธัช หลังจากที่ออกเดินทางจากประเทศฝรั่งเศสมุ่งหน้าสู่ประเทศซาอุดิอาระเบีย เพื่อลงแข่งขันโค้งสุดท้ายเก็บคะแนนสะสมอันดับโลกคอวลิฟายโอลิมปิก 2024 "ปารีสเกมส์"  ขณะนี้ "ปรีดิ์อัญ" มีคะแนนรั้งอันดับ 2 ของโซนจี ตามหลังผู้นำนิวซีแลนด์อยู่ 62 คะแนน ส่งผลให้นักขี่ม้าสาวไทย ต้องออกแข่งขันเก็บคะแนนโค้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีการตัดระบบการควอลิฟายในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ โซนจี จะคัดเอานักกีฬาอันดับที่ดีที่สุด 2  อันดับเข้าร่วมแข่งขัน "ปารีสเกมส์" 

โดย "ปรีดิ์อัญ" ลงแข่งขันสนามแรกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พาอาชาคู่ใจ ทีน่า MaxWin Kinmar Agalux เข้าจั้มอ๊อฟ การแข่งขันระดับ ทรีสตาร์ บิ๊กทัวร์ 145 ซม. คว้าอันดับ 4 มาครอง  และเมื่อช่วงดึกของวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา ปรีดิ์อัญ และ ทีน่า ลงแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2  ในรายการ CSI 3* Big Tour 145 cm Longines Ranking Class, Grand Prix Qualify ที่เมืองริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย  และสามารถกระโดดเคลียร์ราว จบอันดับ 3 ด้วยเวลา 64.47 วินาที ผ่านเข้าไปแข่งขันรอบสุดท้าย กรังปรีซ์ ในคืนวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.นี้ หากการแข่งขันในรอบสุดท้าย ปรีดิ์อัญ สามารถกระโดดเคลียร์ราวได้อีก จะต้องเข้าไปแข่งในรอบจั๊มอ๊อฟ เพื่อหาผู้ชนะ  การเข้าไปถึงรอบลึกๆ ยิ่งทำให้โอกาสในการเก็บคะแนนได้มากขึ้น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport