"เลิฟ"ขว้าง3ทัชดาวน์ช่วยแพ็กเกอร์สคว้าชัยศึกเอ็นเอฟแอลวันขอบคุณพระเจ้า

จอร์แดน เลิฟ ขว้าง 3 ทัชดาวน์เท่ากับสถิติสูงสุดในการเล่นอาชีพ ช่วยให้กรีนเบย์ แพ็กเกอร์สบุกไปสยบดีทรอยต์ ไลอ้อนส์ จ่าฝูงกลุ่มเอ็นเอฟซีเหนือ 29-22 คะแนน คว้าชัยสองนัดติดต่อกัน ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในวันขอบคุณพระเจ้า ที่ดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566 หรือตรงกับเช้าวันศุกร์ ตามเวลาประเทศไทย  

การแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในวันขอบคุณพระเจ้า เป็นการพบกันระหว่างสองทีมร่วมกลุ่ม เอ็นเอฟซีเหนือ ดีทรอยต์ ไลอ้อนส์ ทีมนำจ่าฝูงเปิดบ้านรับการมาเยือนของกรีนเบย์ แพ็กเกอร์ส ทีมอันดับสาม ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่าแพ็กเกอร์สเป็นฝ่ายพลิกชนะไป 29-22 คะแนน

จอร์แดน เลิฟ จอมทัพของกรีนเบย์ ที่ขว้างไป 3 ทัชดาวน์เท่ากับสถิติสูงสุดในการเล่นอาชีพของเขา ขว้างให้เจย์เด้น รีด รับทำทัชดาวน์ระยะ 10 หลาให้ทีมขึ้นนำ 7-0 ตั้งแต่ช่วงต้นเกม หลังจากนั้นยาเร็ด กอฟฟ์ ขว้างให้แซม ลาพอร์ต้า รับทำทัชดาวน์ระยะ 7 หลา ช่วยให้ดีทรอยต์ ไล่มาเป็น 6-7 คะแนน แต่ทีมเยือนทำอีก 2 ทัชดาวน์หนีไปเป็น 20-6 เมื่อจบควอเตอร์ที่หนึ่ง และนำ 23-6 คะแนนเมื่อจบครึ่งแรก  

เกมครึ่งหลัง เดวิด มอนต์โกเมอรี่ วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 6 หลา ช่วยให้ไลอ้อนส์ไล่ตามเหลือ 14-23 คะแนน ในช่วงต้นควอเตอร์ที่สาม แต่เลิฟมาขว้างให้คริสเตียน วัตสัน รับทำทัชดาวน์ระยะ 16 หลา ช่วยให้แพ็กเกอร์สหนีไปเป็น 29-14 ก่อนที่จะชนะไป 29-22 คะแนน เพิ่มสถิติเป็นชนะ 5 แพ้ 6 ขณะที่ ดีทรอยต์ ที่ได้กอฟฟ์ขว้างไป 332 หลากับ 2 ทัชดาวน์ มีสถิติชนะ 8 แพ้ 3 ยังนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอ็นเอฟซีเหนือ  

สรุปผลการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล วันขอบคุณพระเจ้า วันพฤหัสบดี ที่ 23 พฤศจิกายน 2566 (ตรงกับเช้าวันศุกร์ ตามเวลาประเทศไทย)  

- กรีนเบย์ แพ็กเกอร์ส ชนะ ดีทรอยต์ ไลอ้อนส์ 29-22 คะแนน

- วอชิงตัน คอมมานเดอร์ส แพ้ ดัลลัส คาวบอยส์ 10-45 คะแนน

- ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส ชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ 31-13 คะแนน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport